Màu trắng hoàn hảo cho mùa hè

Jul 26, 2019

Bạn yêu thích căn phòng có màu trắng và mong muốn một màu trắng hoàn hảo cho mùa hè này? Chúng tôi- những chuyên gia màu sắc nội thất của Sherwin- Williams sẽ giúp bạn!

Màu sắc bạn chọn có thể ảnh hưởng lớn đến diện mạo của căn phòng. Vì vậy, đọc những lời khuyên đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu trắng hoàn hảo.

Màu trắng mát mẻ

Nếu bạn có một căn phòng với tông màu mát mẻ, như màu xanh dương, sẽ tốt hơn khi bạn kết hợp cùng màu trắng cũng có tông màu lạnh như vậy. Màu trắng mát mẻ tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho màu sắc trở nên rõ ràng và bão hòa, mang lại một cái nhìn rõ ràng cho bất kỳ thiết kế nào trong khi vẫn mang một sự tương phản sắc nét. Các phòng có ánh sáng mặt trời rất phù hợp với màu trắng trắng này, vì chúng bù đắp ánh sáng tự nhiên vốn có đã ấm áp. Thêm vào đó, sử dụng màu trắng này cho vải bọc và làm nên tác phẩm nghệ thuật yêu thích nổi bật của bạn.


Felice Home_màu sắc hoàn hảo cho mùa hè

Màu trắng ấm áp

Tông màu ấm xu hướng sẽ có màu cơ bản là vàng hoặc đỏ, đem lại sự ấm áp và cảm giác được chào đón cho mọi căn phòng. Màu trắng này thât tuyệt vời khi ở trong một căn phòng được trang trí với nội thất ấm áp, và tạo ra sự chuyển tiếp trơn tru từ phòng này sang phòng khác. Những sắc thái này cũng kết hợp tốt với các vật liệu tự nhiên (như gỗ), tạo ra một dòng chảy hữu cơ trên khắp không gian.


Felice Home_màu sắc hoàn hảo cho mùa hè

Màu trắng tinh khiết

Sự tinh khiết và tươi sáng của màu trắng có thể phù hợp với không gian hiện đại, truyền thống, mộc mạc và chiết trung. Màu sắc đa năng có thể giảm thiểu số lượng màu xung quanh, vì vậy việc chọn màu nhấn ở dạng sơn, đồ nội thất và trang trí không chỉ được kết hợp dễ dàng hơn, mà còn thú vị hơn! Bây giờ màu đậm yêu thích của bạn sẽ nổi bật hơn nữa khi được kết hợp với một trong những màu hỗ trợ sáng này.


Felice Home_màu sắc hoàn hảo cho mùa hè

Hi vọng những lời khuyên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc ưng ý cho căn phòng của mình vào mùa hè này.

Và để kết hợp làm nổi bật căn phòng thì đồ trang trí nội thất của Felice Home sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn!

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead