Mẫu dán tường trang trí mới và đẹp

Mar 22, 2020

Khác với loại giấy dán tường cũ trước kia, ngày nay bên trong là sự táo bạo, hiện đại và mới mẻ! Giấy dán tường đang trở lại và theo một phong cách riêng. Từ những bông hoa quá khổ và hình học sắc nét, đến bản in mộc mạc, chúng ta đang thấy khắp nơi ở giấy dán tường và chúng ta yêu thích nó. Sau đây hãy cùng xem một số xu hướng giấy dán tường yêu thích của Sherwin-williams.

1. Bờ biển mát mẻ

Bình yên, mời gọi và tươi mát. Thiết kế tạo nên bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ cát và biển. Một lựa chọn cho phòng tắm và phòng ngủ, họa tiết nhiệt đới, lá cây tươi tốt và cách sắp xếp của chúng đã tạo nên một bầu không khí, nơi mà bạn chỉ có thể thư giãn và thư giãn.



Felicehome_mẫu dán tường trang trí mới và đẹp

2. Sắc thái trung tính

Lấy gợi ý từ thiên nhiên, bộ sưu tập này tôn vinh vẻ đẹp phía dưới. Thông qua việc sử dụng màu sắc trung tính và họa tiết hữu cơ, những họa tiết này tạo ra sự cân bằng trong bất kỳ thiết kế nào, từ hiện đại đến truyền thống.


Felicehome_mẫu dán tường trang trí mới và đẹp

3. Truyền thống táo bạo

Các thiết kế cổ điển trong bộ sưu tập này bao trùm sự sang trọng của các bản in truyền thống, nhưng với một sự thay đổi mới táo bạo. Những bông hoa cổ điển quá khổ, hoa văn damask hiện đại và họa tiết giống như satin tạo ra một cái nhìn vượt thời gian, khuếch đại bất kỳ căn phòng nào.


Felicehome_mẫu dán tường trang trí mới và đẹp

4. Sống động sang trọng

Tăng thêm sự hùng vĩ cho bất kỳ căn phòng nào với bộ sưu tập này. Các vật liệu tự nhiên kết hợp với các thiết kế hình học đương đại tạo ra một sự thanh lịch hiện đại, đứng trước thử thách của thời gian. Sử dụng các bản in này để thêm sự hiện diện trang nghiêm trong phòng ăn và phòng ngủ, hoặc tạo ra một cái nhìn độc đáo, thân mật hơn khi kết hợp với đồ nội thất thông thường.


Felicehome_mẫu dán tường trang trí mới và đẹp

Thật tuyệt phải không, giấy dán tường ngày nay với những họa tiết sống động lấy cảm hứng từ thiên nhiên của chúng ta. Hi vọng sẽ là một trong những lựa chọn trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn!

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead