Hiệu quả của việc sử dụng loại sơn ngày nay

Feb 22, 2020

Trước đây, chúng ta đã quen với việc sử dụng các loại sơn truyền thống. Khi sơn, ta cần phải thực hiện rất nhiều bước khác nhau. Giờ đây, các bước sơn đã trở nên dễ dàng hơn với dòng sơn cao cấp ở cửa hàng Sherwin-Williams. Dưới dây là một số giải đáp tình huống về nó.

1. MYTH: TÔI PHẢI SỬ DỤNG SƠN VỚI MỘT ĐỘ BÓNG CAO NẾU TÔI MUỐN LÀM SẠCH BỨC TƯỜNG CỦA MÌNH.

SỰ THẬT: Sơn tiếp tục phát triển để theo kịp các chủ nhà ngày nay. Trong khi hoàn thiện độ bóng thường là những lựa chọn để làm sạch, các tùy chọn khác tồn tại cho sơn có thể giặt được. Sơn nội thất Sherwin-Williams Emerald ® hiện đã được hoàn thiện. Sơn và sơn lót 2 trong 1 này tự hào với công nghệ ngăn chặn vết bẩn, che giấu vết bẩn và để lại một bề mặt láng bóng. Có thể giặt với độ che phủ lâu dài, Emerald® cũng chống lại vệt và đốm từ nước.

Felicehome_hiệu quả của việc sử dụng loại sơn ngày nay

2. MYTH: TÔI PHẢI CÓ MỘT LỚP LÓT TRƯỚC KHI SƠN.

SỰ THẬT: Đừng để thời gian trễ giữa sơn lót và sơn phủ ngăn cản bạn bắt đầu một dự án. May mắn thay, công nghệ mới làm cho nó có thể cung cấp sơn và sơn lót 2 trong một. Sherwin-Williams cung cấp nhiều sản phẩm với sơn và sơn lót 2 trong một, tất cả đều cung cấp độ che phủ tuyệt vời trong ít lớp hơn. Hơn thế nữa, sơn giúp che đi những vết bẩn cũ và chống lại sự cọ xát khi làm sạch. Liên kết cửa hàng Sherwin-Williams trong khu phố của bạn có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang có được màu sơn phù hợp cho dự án của mình.


Felicehome_hiệu quả của việc sử dụng loại sơn ngày nay

3. MYTH: KHI SƠN MỘT BỨC TƯỜNG, TÔI PHẢI XỬ LÍ CĂN PHÒNG TRƯỚC KHI TÔI QUAY TRỞ LẠI VÀ BẮT ĐẦU LĂN.

SỰ THẬT: Bạn muốn vẽ một mảng từ hai inch đến ba inch dọc theo trần nhà, ván chân tường, viền trang trí và các góc bên trong nơi hai bức tường gặp nhau. Nhưng bạn muốn chỉ "thêm vào" càng nhiều càng tốt để giữ cho cạnh ướt lâu. Trong khi dải sơn dọc theo mép tường và viền vẫn còn ướt, hãy chuyển sang một con lăn và áp dụng sơn chồng lên cạnh ướt. Nhớ cuộn theo hình chữ W, bắt đầu ở khu vực khô của tường và làm việc trở lại khu vực bạn vừa vẽ. Kết quả sẽ là một cái nhìn liền mạch, thống nhất.


Felicehome_hiệu quả của việc sử dụng loại sơn ngày nay

4. MYTH: TÔI CÓ TRẦN NHÀ THẤP, VÀ KHÔNG CÓ THIẾT KẾ THỰC SỰ NÀO ĐỂ KHIẾN CHÚNG TRÔNG CAO HƠN

SỰ THẬT: Không có gì đáng lo cả; đã có sơn ở đây. Khi bạn muốn tạo cảm giác chiều cao lớn hơn trong phòng, hãy xem xét các tùy chọn sau:

+ Vẽ sọc dọc trên tường bằng cách sử dụng màu tối và sáng.

+ Chọn một màu sơn sáng cho các bức tường, và xem xét viền trang trí và các điểm nhấn trong cùng một màu.

+ Tạo ảo giác về trần nhà cao bằng cách đưa sơn trần xuống khoảng 4 inch vào tường.


Felicehome_hiệu quả của việc sử dụng loại sơn ngày nay

Thật hiệu quả đúng không nào, dòng Sơn nội thất Sherwin-Williams Emerald ® với tính năng 2 trong một và độ che phủ cực tốt. Hi vọng sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn khi cần.

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead