Tìm kiếm sự chuyển tiếp của thời gian

thg 3 15, 2020 08:54

Đối với người tiêu dùng, ngoại hình mới và phong cách mới nổi cho phép người tiêu dùng thể hiện cá tính của họ. Vì vậy, nội thất cũng giống như thời trang cao cấp, phong cách mới nổi là phương tiện hoàn hảo để thể hiện bản thân. Ở bất kỳ mức giá nào, bạn sẽ thấy người tiêu dùng mua sắm một thứ gì đó mới mẻ và táo bạo, thứ gì đó bạn sẽ không thấy ở nhà bên cạnh. Tại thị trường điểm cao, bạn sẽ tìm thấy các phòng trưng bày thời trang với những sáng tạo táo bạo, quyến rũ và bất ngờ, thiết kế theo hướng đặc biệt mà những khách hàng này hướng đến.

Các nhà thiết kế thời trang cho các ngôi sao, Mark Badgley và James Mischka, Badgley Mischka Home, mang sự tinh tế của họ cho thảm đỏ quyến rũ trong nhà. Các tác phẩm như màn ảnh phòng Casablanca của họ, xe đẩy Astaire và ghế Accent Casablanca tạo ra một không khí tinh tế với các hình thức nghệ thuật và kết thúc xa hoa. Badgley nói, “Chúng tôi không cố gắng trở thành tất cả mọi người”. Khách hàng của chúng tôi là một người không sợ sự quyến rũ. Họ mua vào sự quyến rũ của Hollywood cũ và đánh giá cao các chi tiết và kết thúc.


Felicehome_tìm kiếm sự chuyển tiếp thời trang

Cá tính luôn được khai thác tại Phillips Collection . Nâng cao vai trò của nghệ thuật treo tường, Fashion Girl Faces của họ là một cách dựng phim duyên dáng của những biểu cảm vui nhộn. Một phiên bản được hoàn thiện bằng màu đen và vàng lá, nhưng đối với những người muốn chơi với một bảng màu khác, một phiên bản khác được hoàn thành bằng màu trắng và bạc. Với cả hai phiên bản, cái nhìn là bất kỳ nhưng phổ biến, và là năm mà ánh sáng vượt xa mức đáng kể.


Felicehome_tìm kiếm sự chuyển tiếp thời trang

Pha trộn các hình dạng hữu cơ với sự sang trọng ấm áp của vàng, bảng điều khiển gốc của Bộ sưu tập Phillips là cả nghệ thuật và hiện vật. Một sự phản ánh của các hướng phong cách hiện đại nhất ngày nay, nó thì quyến rũ, dễ dàng sử dụng và không thể phủ nhận sự đáng chú ý.

Felicehome_tìm kiếm sự chuyển tiếp thời trang

Không còn được xác định bởi một mức giá, giao diện mới của sự sang trọng có nhiều hương vị. Tại DwellStudio của Global Views , bàn cà phê Bianca có lớp lót khảm đơn sắc tự hào với màu sắc lấy cảm hứng từ thập niên 60. Nó tạo ra một tiêu điểm nổi bật khi bề mặt lát gạch của nó dường như nổi trên đỉnh kim loại lá vàng tinh tế.


Felicehome_tìm kiếm sự chuyển tiếp thời trang

Một nghiên cứu ngược lại, chiếc tủ xếp nếp cao này từ Global Views được lấy cảm hứng từ một mảnh đồng cổ điển. Cửa nhôm đúc chi tiết nổi bật trên nền tủ màu đen, kết cấu toàn diện, tạo ra một hình ảnh năng động và ấn tượng. Kim loại phủ bên ngoài làm sáng lên sức mạnh thị giác của mảnh lớn này trong khi bên trong, một chiếc gương đăng sau được nhân đôi làm tăng thêm sức hấp dẫn của nó.

Felicehome_tìm kiếm sự chuyển tiếp thời trang

Đồ nội thất khi đạt được tầm quan trọng mới thì người tiêu dùng cá nhân bao quanh mình với cái nhìn truyền đạt quan điểm cá nhân của họ. Cho dù chúng là hỗn hợp mới của vật liệu, đồ họa nổi bật hay sự pha trộn bất ngờ của các hình thức hữu cơ và nghệ thuật, phong cách mới nổi là thời trang cao cấp cuối cùng cho ngôi nhà. Khắp thị trường, các phòng trưng bày chuyên về thời trang độc đáo và thời trang - như Badgley Mischka Home, Global Views và Phillips Collection - có thể được nhìn thấy đang đẩy mạnh cảm hứng.

Với cái nhìn đầu tiên trên công nghệ tiên tiến, kiểm tra triển lãm của chúng tôi “chọn lựa sản phẩm tiêu biểu mới, “các báo cáo phong cách thể thao” và “bản xem trước của thị trường”. Và, đừng bỏ lỡ phong cách thể thao sống động! Bữa sáng và xu hướng sáng thứ ba tại thị trường.

Trên đây là một số sản phẩm được chế tác để theo đuổi sự phát triển của nghệ thuật và xu hướng yêu thích của người tiêu dùng theo thời gian. Hi vọng bạn sẽ có thêm gợi ý nội thất cho ngôi nhà của mình.

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead