Nội thất ngoài trời

thg 2 09, 2020 10:09

Bạn chú tâm vào việc trang trí nội thất trong nhà nên quên mất việc sửa sang, đổi mới không gian ngoại thất của mình chăng?

Không gian trong nhà tuy ấm áp nhưng đôi khi không mang lại được cảm giác tươi mát, trong lành như ngoài trời. Chính vì thế, nhu cầu của người tiêu dùng đang thúc đẩy cơ hội mới cho nội thất ngoài trời.

Jackie Hirschhaut, Giám đốc điều hành Hiệp hội nội thất quốc tế (ICFA) cho biết, “các không gian ngoài trời đã trở thành những căn phòng hợp pháp trong ngôi nhà của người Mỹ”. Sự lên ngôi của phòng ngoài trời là sự phản ánh trực tiếp hành vi của người tiêu dùng. Một khảo sát của ICFA cho thấy 70% số người được hỏi thà dành thời gian ở không gian sống ngoài trời của họ hơn là trong nhà.

Hirschhaut cho biết, “ngày nay phòng ngoài trời có tất cả- là nơi để dùng bữa, thư giãn và giải trí, với đồ đạc có chức năng như những phòng bất kỳ khác”. Nghiên cứu cho thấy 68% người có phòng ngoài trời sử dụng không gian nhiều lần trong tuần trong thời tiết theo mùa. “Họ nói với chúng tôi đồ nội thất tiện nghi, rộng rãi và phong cách sẽ khuyến khích họ dành nhiều thời gian hơn ở ngoài trời”. Để đáp lại những mong muốn này, các nhà bán lẻ và nhà thiết kế đang tăng sự tập trung vào phòng ngoài trời.

Dudley Flanders, chủ tịch của Lloyd Flanders cho biết, “thị trường thiết kế đại diện cho nhóm mua hàng lớn thứ hai sau các cửa hàng đặc sản”. “Họ mua bộ sưu tập xa xỉ cho khách hàng cao cấp, khách sạn và khách hàng cao cấp. Chúng tôi khuyến khích họ ghé thăm phòng trưng bày của chúng tôi”. Đối với số lượng ngày càng nhiều nhà triển lãm High Point, sự khuyến khích đến từ các đồ nội thất ngoài trời rất phong cách.



Felicehome_nội thất ngoài trời




Felicehome_nội thất ngoài trời


>> Liên hệ thuê xe ở tphcm tại indochina

Chủ tịch của Castelle, Mark Stephens nói, “Những người thiết kế là những người mua rất là tinh vi và là những khách hàng khó tính”. “Chúng tôi hợp tác với Barclay Butera vào năm 2016 để tạo ra Bộ sưu tập chữ ký cổ điển của anh ấy, trở thành sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Vào tháng Tư, chúng tôi đã ra mắt Bộ sưu tập Palm Springs quyến rũ của anh ấy. Ngoài ra, với nhà máy của chúng tôi ở Costa Rica, chúng tôi có thể hợp tác với các nhà thiết kế để tùy chỉnh các mẫu mã một cách kịp thời, điều mà họ đánh giá rất cao."

Là người gốc Nam California, nhà thiết kế nổi tiếng Barclay Butera đã thiết kế không gian ngoài trời trong suốt sự nghiệp của mình. Anh ấy rất hào hứng với sự hợp tác của mình với Castelle và tạo ra tất cả các thiết kế tùy chỉnh dựa trên sự hiểu biết của anh ấy về các thuộc tính mà người tiêu dùng mong muốn. Butera nói, “Đồ nội thất ngoài trời không chỉ đẹp, mà bắt buộc phải có cấu trúc và độ bền đáng kinh ngạc. Chúng tôi cần cung cấp cho các nhà thiết kế các lựa chọn để tùy chỉnh và tạo ra không gian ngoài trời đẹp cho khách hàng của họ với sự thay đổi cá nhân của riêng họ. Tôi vô cùng biết ơn rằng các bộ sưu tập của tôi với Castelle chỉ cung cấp điều đó”.



Felicehome_nội thất ngoài trời




Felicehome_nội thất ngoài trời


Ông Stephens cho biết , “Chúng tôi vừa nói về việc đáp ứng nhu cầu”, “High Point cho chúng tôi một cơ hội đặc biệt để giới thiệu các dịch vụ, tạo nhận thức và xác thực chúng thông qua phản hồi. Trong bốn dòng chúng tôi giới thiệu vào tháng Tư, tất cả đã đi vào sản xuất.”



Felicehome_nội thất ngoài trời


Đáp lại sự phổ biến ngày càng tăng của danh mục, Klaussner Outdoor ra mắt vào năm 2014 với cách tiếp cận trao quyền cho các nhà bán lẻ đồ nội thất truyền thống để mở rộng dịch vụ của họ. Chủ tịch của Klaussner Outdoor- ông Gary McCray cho biết, “Chúng tôi học ngoài trời vài năm trước khi ra mắt. Chúng tôi đã thấy một cơ hội để hoàn thiện danh mục đầu tư của mình trong một khu vực đang phát triển nhanh chóng và thúc đẩy nhận thức về thương hiệu, sản xuất và tìm nguồn cung ứng mà chúng tôi đã có tại đây”. “Chúng tôi mở một không gian và cửa hàng riêng tại High Point để thu hút đông đảo khách hàng, bao gồm cả cơ sở đại lý hiện đại của chúng tôi, các nhà bán lẻ có lối sống lớn, các nhà thiết kế, những nhà kinh doanh đặc biệt và những người mới tham gia.”



Felicehome_nội thất ngoài trời


McCray nói, “Với nhiều nhà sản xuất cho thấy, và người tiêu dùng tiếp tục quan tâm, tôi thấy ảnh hưởng của việc mở rộng danh mục”. “Điều này sẽ dễ dàng tham gia vào tất cả các nhóm người mua có mặt tại Thị trường. Điều này có nghĩa là Klaussner Outdoor là một kế hoạch nhằm giới thiệu một dòng thiết kế nổi tiếng như các mối quan hệ đối tác với Trisha Yearwood và William Mangum?”. “Hãy theo dõi tin tức trên khía cạnh này”.

Để xem tất cả các lựa chọn đồ nội thất ngoài trời của Thị Trường khi bạn lên kế hoạch cho chuyến tham quan tiếp theo, hãy đến phần Triển lãm của chúng tôi. Nhấp vào FILTERS , và bên dưới CATEGORIES, chọn OUTDOOR / PATIO. Bạn sẽ tìm thấy các nhà triển lãm cung cấp các sản phẩm thuộc mọi loại hình và kiểu dáng, trên toàn bộ các mức giá. Khi bạn tìm thấy một phòng trưng bày mà bạn muốn xem, chỉ cần nhấp vào ngôi sao để thêm nó vào gói My Market của bạn.

Qua những cảm nhận của người tiêu dùng, các nhà thiết kế nêu lên những ý kiến khá thuyết phục về việc lựa chọn nội thất cho không gian ngoài trời. Hi vọng đó sẽ là trải nghiệm quý giá cho bạn khi thực hiện trang trí cho không gian của mình.

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead