CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Felice Home không tính phí vận chuyển cho khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, các khách hàng tại khu vực khác vui lòng liên hệ với Felice Home để biết thêm thông tin.

Thời gian giao hàng
Địa chỉ giao hàng Hàng có sẵn Hàng đặt
Hồ Chí Minh 3 - 4 ngày làm việc 60 - 90 ngày làm việc
Khu vực khác Thời gian dự kiến tùy từng địa phương Thời gian dự kiến tùy từng địa phương
- Trước khi giao hàng, Felice Home sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng.
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào sản phẩm đặt hàng và lịch giao hàng của công ty. Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, xin vui lòng gọi số Hotline 0938 966 904 hoặc 088 854 6078. Felice Home sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.
- Quý khách vui lòng trả lời thông tin chính xác về địa điểm nhận hàng để Felice Home có sự chuẩn bị tốt nhất.
- Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên FeliceHome sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng. Người được ủy quyền sẽ có trách nhiệm kiểm tra và kí vào đơn hàng xác nhận sản phẩm ở trong điều kiện tốt, trong trường hợp người ủy quyền không hài lòng về sản phẩm hãy ghi chú vào đơn hàng và thông báo cho Felice Home.
- Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách có quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm có đúng với thông tin đặt hàng hay không. Bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
- Ngay sau khi lắp đặt xong sản phẩm, Felice Home sẽ tiến hành vệ sinh toàn bộ sản phẩm đã lắp đặt để bàn giao cho quý khách, Felice Home sẽ hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm cho quý khách trước khi kết thúc đơn hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

  • Chính sách đổi trả hàng hóa
Chúng tôi rất tự hào về chất lượng nội thất của Felice Home. Tuy nhiên, trong quá trình nhận hàng nếu gặp phải bất kì lý do gì do lỗi trong quá trình sản xuất, đóng gói hoặc sản phẩm gặp sự cố trong quá trình vận chuyển, chúng tôi đảm bảo sẽ tiến hành thực hiện kiểm tra và đổi sản phẩm cho đến khi quý khách thực sự hài lòng.
Màu sắc sản phẩm có thể chênh lệch giữa thực tế so với website và catalog vì liên quan đến màn hình hiển thị, in ấn. Vì vậy quý khách hãy kiểm tra rõ thông tin và liên hệ Felice Home để được tư vấn đầy đủ trước khi đặt hàng.
Những hàng hóa đang trong chương trình giảm giá, hàng trang trí, tranh sẽ không được đổi trả.
  • Chính sách bảo hành
Thời gian bảo hành:
- Thời gian bảo hành sản phẩm là 01 (một) năm.
Phạm vi bảo hành:
- Phần gỗ bị cong, vênh quá 4mm, hoặc bị nứt, vỡ các đường ghép mộng;
- Phần sơn bị bạc màu, bong tróc, phồng, rộp;
- Phụ kiện kim khí bị trục trặc chức năng hoạt động do lỗi của nhà sản xuất và lắp đặt;
- Phần da bị bong rộp, nấm mốc. chai cứng, bạc màu;
Phạm vi không bảo hành của sản phẩm
- Sản phẩm được lắp gần các nguồn nhiệt có nhiệt độ môi trường cao trên 50 độ C hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào sản phẩm hoặc độ ấm > 85%;
- Phần gỗ, phụ kiện kim khí và kính bị hỏng hóc do lỗi người sử dụng hoặc bên thứ ba cố tình hay vô tình gây hỏng;
- Sử dụng các hóa chất không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất, vận hành sai qui tắc hướng dẫn, người sử dụng tự ý chỉnh sửa;
- Được lắp tại các môi trường ăn mòn nhưng sử dụng phụ kiện kim khí không thích hợp, mặc dù phía Felice Home đã khuyến cáo không nên sử dụng;
- Các hư hại xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất…
Địa điểm bảo hành:
Sản phẩm của Felice Home được bảo hành tại địa điểm lắp đặt và giao hàng.


CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Mọi khiếu nại và thắc mắc Khách Hàng sẽ gửi thông qua email: [email protected]. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Felice Home sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách Hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Felice Home sẽ có những giải pháp cụ thể hỗ trợ Khách Hàng để giải quyết.