Ý tưởng trang trí cho phòng khách

Jan 15, 2020

Tìm kiếm một cách đơn giản nhưng hiệu quả cao để làm cho căn phòng thêm sinh động? Hãy xem xét việc làm mới cách trang trí. Việc trang trí thích hợp cho tổng thể nội thất hoặc đặt một vòng quay hoàn toàn mới trên một không gian của bạn. Khi bạn đã quyết định giao diện bạn muốn đạt được, hãy chọn màu sắc đẹp nhất cho trang trí của bạn. Dưới đây là lời khuyên về màu sắc của các chuyên gia tại Sherwin-williams dành cho bạn

1. Một bước chạm hiệu quả

Tạo một khung trang nhã cho căn phòng của bạn bằng cách sơn trang trí một màu tối hơn bức tường của bạn. Kỹ thuật thiết kế này đặc biệt làm hài lòng trong một căn phòng với ván chân tường và gờ dày, nhưng nó cũng có thể nổi bật trên trang trí ít phức tạp hơn. Bằng cách sơn trang trí một màu tối hơn, ánh mắt được tạo ra từ các bức tường đến chân tường, trang trí cửa sổ và cửa ra vào. Trọng tâm dần dần thu hẹp vào các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất và phụ kiện.

Nếu tường của bạn là màu trắng, trắng nhạt hoặc màu sáng, hãy ghép chúng với màu trang trí như Cascades SW 7623 hoặc Black Magic SW 6991 . Sử dụng một lớp bóng trên trang trí cho thêm một lớp sáng chói.


Felicehome_ý tưởng trang trí cho phòng khách

2. Một cái nhìn bên ngoài

Vẽ tranh tường và trang trí cùng màu mang lại chiều sâu ấn tượng cho căn phòng. Thay vì toàn màu trắng, hãy nghĩ về các sắc thái sâu của màu xanh lá cây hoặc xanh dương như màu năm 2018 của chúng tôi Oceanside SW 6496 hoặc Saguaro SW 6419 . Bạn có thể kết hợp các bức tường với đồ nội thất quan trọng để làm nổi bật vẻ bề ngoài. Nếu bạn lo ngại khi sử dụng một màu duy nhất, hãy sơn trang trí theo tông màu, sắc thái hoặc tông màu khác nhau từ các bức tường.


Felicehome_ý tưởng trang trí cho phòng khách

3. Màu sắc đột phá

Không có gì mang lại cho căn phòng một cú đấm hương vị hơn là trang trí đậm. Thêm cuộn sizzle vào các viền đơn giản với màu đỏ đậm như Radish SW 6861 . Một lựa chọn khác: In đậm để làm nổi bật các chi tiết chính trong phòng, chẳng hạn như cửa và kệ sách tích hợp.

Lựa chọn trang trí nhiều màu sắc bất cứ nơi nào bạn muốn để khuyến khích sự sáng tạo và năng lượng. Nhà bếp, văn phòng tại nhà và vườn ươm được hưởng lợi từ việc tăng màu sắc. Dừng lại và đến cửa hàng Sherwin-Williams trong xóm của bạn và hỏi về sơn trang trí tốt nhất cho nhu cầu của bạn.


Felicehome_ý tưởng trang trí cho phòng khách

Một vẻ đẹp bên ngoài hay bên trong? Một màu sắc đột phá được tạo ra từ chính những màu sắc thường ngày. Nếu bạn kết hợp những màu sắc đó theo một số phương pháp nêu trên. Hi vọng nó sẽ là lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead