Ý tưởng cho việc đánh bại thời tiết của mùa đông

Dec 29, 2019

Vợ tôi và tôi chuyển đến nhà ở vùng quê Vermont mới vào cuối tháng 12. Khi chúng tôi đi làm về, bên ngoài trời đã tối đen. Chúng tôi thực sự cần phải xua đuổi những cơn buồn mùa đông ảm đạm đó, và chúng tôi thấy rằng các bức tường bên trong của chúng tôi cung cấp một cách khắc phục nhanh chóng và dễ dàng.


Felicehome_ý tưởng cho việc đánh bại thời tiết của mùa đông

Căn phòng hướng bắc của chúng tôi đặc biệt cần một giải pháp màu sáng hơn. Chúng tôi cho rằng màu sáng hoặc nhạt sẽ là câu trả lời, nhưng chúng tôi đã học được thông qua một số lời khuyên tuyệt vời tại cửa hàng Sherwin-Williams của chúng tôi. Cụ thể, ngôi nhà của chúng tôi không có đủ ánh sáng tự nhiên để làm nổi bật màu nền của một màu sáng hơn. Nói cách khác, một màu sáng, cho dù màu vàng hoặc đỏ hoặc xanh, có thể xuất hiện dưới dạng trắng hoặc xám.

1. Làm ấm lên đến tông trung

Giải pháp thực tế sẽ là chọn bảng màu dựa trên tông màu trung (những sắc thái ở giữa dải màu). Tông màu trung đủ sâu để cho phép bạn nhìn thấy màu sắc thực tế cả vào ban ngày và buổi tối nhưng không quá sâu để làm cho căn phòng có cảm giác tối đi. Tông màu trung sẽ cho phép chúng ta sử dụng màu sắc có tác động nhiều hơn trong nhà, đồng thời thêm cảm giác ấm áp ... một phần bổ sung khác trong những tháng mùa đông lạnh giá này.

Để bổ sung tốt nhất cho sàn gỗ cứng và đồ nội thất hiện đại của chúng tôi, vợ tôi và tôi đã chọn một chủ đề màu vàng và màu cam hiện đại.


Felicehome_ý tưởng cho việc đánh bại thời tiết của mùa đông

2. Thời gian cho sơn lót

Một chìa khóa khác cho thành công của chúng tôi là sơn lót tường trước tiên. Các bức tường hiện tại màu xanh lam đậm ... không lý tưởng để bao phủ tông màu trung. Nhờ lời khuyên tại cửa hàng Sherwin-Williams, chúng tôi đã áp dụng một lớp sơn lót chặn màu, đảm bảo rằng hai lớp màu trên cùng sẽ che phủ mọi dấu vết của bóng tối của bức tường cũ.

Gắn cửa sổ của chúng tôi sang tuyệt đối và thêm một tấm gương lớn trên tường đối diện với cửa sổ giúp mọi thứ sáng lên một cách tự nhiên. Gương không chỉ hoạt động để làm cho các phòng dường như lớn hơn, chúng giúp phản chiếu ánh sáng hiện có và do đó làm sáng không gian. Chúng tôi lặp đi lặp lại cùng một viền xung quanh gương, để làm cho nó trông giống như một cửa sổ đôi hơn.


Felicehome_ý tưởng cho việc đánh bại thời tiết của mùa đông

Dựa trên giải pháp mà cặp vợ chồng lấy cảm hứng màu sắc từ Sherwin-Williams trên, hi vọng sẽ cần thiết cho bạn trong thời tiết mùa đông lạnh giá này.

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead