Tư vấn nội thất cao cấp hiện đại phong cách tối giản

Nov 20, 2018
Trong kiến trúc nội thất, phong cách tối giản ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Bởi với phong cách thiết kế này, tất cả mọi thứ đều được rút gọn chỉ để lại những yếu tố cần thiết, giảm thiểu đồ nội thất, đặc biệt mọi chi tiết đều hợp lý trong vị trí của mình.

Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản nghĩa là sử dụng những đường nét đơn giản, thật ít chi tiết, giảm thiểu tối đa những món đồ nội thất không cần thiết và tất cả đều được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý. Việc thiết kế sẽ được tiến hành thông qua việc loại bỏ, hạn chế các chi tiết màu sắc và những thứ không cần thiết, hoàn thiện kiến trúc bằng những gì ít nhất có thể. Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian nội thất theo phong cách tối giản hãy tham khảo những tư vấn dưới đây của Felice Home để có thể dễ dàng hoàn thiện được ý tưởng thiết kế của mình.

Trong kiến trúc nội thất, phong cách tối giản ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn

Trong kiến trúc nội thất, phong cách tối giản ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn

Chọn nội thất cao cấp hiện đại “ít là nhiều”


Như đã chia sẻ ở trên, kiến trúc nội thất hiện đại phong cách tối giản được hoàn thiện bằng những gì ít nhất có thể, loại bỏ tất cả những gì không cần thiết từ đường nét, hình khối kiến trúc cho đến cách trang trí nội thất. Những món đồ nội thất được lựa chọn sẽ đề cao tính công năng và tính thẩm mĩ, tối giản những món đồ không cần thiết.

Khi chọn đồ nội thất đừng cố lấp các chỗ trống, hãy nhớ rằng tối giản là thu mình trong khái niệm của sự thưa thớt, khi không gian lộn xộn với toàn những đồ đạc bày bữa thì dù có đẹp hay không cũng sẽ làm mất đi sự đơn giản tổng thể vốn có như cái tên phong cách tối giản ban đầu của nó. Hãy nhớ rằng càng ít chi tiết sẽ càng mang lại hiệu quả cao và chỉ nên sử dụng những món đồ thật cần thiết cho không gian của mình.

Chú ý chất lượng nội thất


Khi thiết kế nội thất theo phong cách tối giản, bạn hãy cố gắng chọn duy nhất một món đồ nào đó để bày biện, lưu ý dù là sử dụng ít nhất nhưng phải đạt được hiệu quả tối ưu. Hãy xem xét ý tưởng thiết kế của mình như thế nào cho căn phòng để chọn các yếu tố và đồ đạc tốt nhất cho không gian của mình.

Hãy nghĩ đến sự hiện đại, gọn gàng và tinh tế khi chọn lựa để chọn được những món đồ phù hợp. Đừng cố thêm thắt những chi tiết khi thấy không gian đã đạt đến độ thẩm mĩ mà mình mong muốn. Và hãy mạnh dạn loại bỏ những yếu tố không cần thiết cho đến khi không gian của mình đã trở nên vừa mắt với bạn.

Chất lượng nội thất vẫn là yếu tố không thể bỏ qua

Chất lượng nội thất vẫn là yếu tố không thể bỏ qua

Màu sắc nội thất


Trong phong cách tối giản, màu sắc nội thất cũng được hạn chế tối đa với 3 màu chính là một màu chủ đạo, một màu là điểm nhấn và màu nền. Với phong cách này sẽ tạo lập một không gian chặt chẽ, cô đọng nhưng thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Không gian thiết kế có tính cân bằng, thuần khiết, tính tại và được tạo nên bởi những mảng tường, những đường thẳng, những hình khối đơn giản và những khoảng trống lớn.

Yếu tố ánh sáng


Trong thiết kế và bài trí nội thất, ánh sáng là một yếu tố rất quan trọng cấu thành nghệ thuật kiến trúc, đây cũng chính là nhân tố chủ yếu tạo nên hiệu ứng thị giác và thẩm mĩ.

Với kiến trúc tối giản, ánh sáng càng có ý nghĩa hơn, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên. Đây là thành phần chủ đạo để trang trí và tạo nên giá trị thẩm mĩ thông qua hiệu ứng thị giác, bởi vì phong cách tối giản khá hạn chế về màu sắc. Việc sử dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp thay đổi những cảm xúc của người dùng khi sử dụng không gian đó.

Ngoài ra, trong khi thiết kế, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng nhân tạo sẽ giúp nhấn mạnh hình dạng cấu trúc không gian và những thành phần nội thất có trong đó, làm nổi bật hình khối kiến trúc, nội thất và tạo nên những khối sáng, bóng đổ theo ý đồ thiết kế của mình.

Ánh sáng phù hợp sẽ làm nổi bật không gian nội thất của bạn

Ánh sáng phù hợp sẽ làm nổi bật không gian nội thất của bạn

Sử dụng những đường nét đơn giản và sự kết hợp có tính toán của các mặt phẳng, thiết kế nội thất theo phong cách tối giản sẽ tạo thành một tổng thể thống nhất, chặt chẽ về bố cục và nhất là có thể giữ lại được một không gian kiến trúc đẹp, thoáng đãng và sang trọng. Nội thất cao cấp hiện đại theo phong cách tối giản cũng là một trong những định hướng chủ đạo trong Felice Home nhằm mang đến 1 không gian nội thất thông thoáng, rộng rãi, sang trọng và đẳng cấp cho các gia chủ.

Là một trong những đơn vị cung cấp nội thất cao cấp hiện đại, Felice Home chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những lựa chọn phù hợp nhất ngay cả khi đó là nội thất biệt thự cao cấp hiện đại. Nếu bạn đang muốn sở hữu một không gian nội thất theo phong cách tối giản hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, Felice Home sẽ giúp bạn lựa chọn được những món đồ nội thất thật sự chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế cũng không gian sử dụng của mình.
Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead