Tạo điểm nhấn riêng qua màu tối

Feb 14, 2020

Ở Nhật Bản, họ xem màu tối là biểu hiện của sự huyền bí và chứa nhiều năng lượng. Còn tại Việt Nam, nó tượng trưng cho sức khỏe và sự thịnh vượng lâu dài. Do đó, việc sử dụng gam màu tối trong trang trí nội thất là lựa chọn mang nhiều ý nghĩa tích cực cho gia đình và cuộc sống của bạn. Dưới dây là một số cách làm nổi bật lên nét đẹp của màu sắc này.

1) Kết cấu nội thất của bạn

Nếu đồ nội thất của bạn được tạo thành từ các màu trung tính, tối và đậm, các bức tường có thể tạo nên cảm xúc nhấn mạnh sự hoàn chỉnh cho căn phòng. Bằng cách làm nổi bật các tông màu tương phản trong đồ nội thất của bạn, màu tối hơn sẽ tạo cho căn phòng một cảm giác hoàn chỉnh.


Felicehome_tạo điểm nhấn riêng qua màu tối

2) Mở rộng không gian của bạn

Một mối quan tâm chung với màu tối là chúng sẽ làm cho căn phòng dường như nhỏ hơn. Trong thực tế, khi màu tối giảm đi, điều này thực sự sẽ làm cho căn phòng trông rộng hơn.


Felicehome_tạo điểm nhấn riêng qua màu tối

>> Liên hệ : thuê xe 4 chỗ tphcm

3, Dễ dàng ứng dụng

Thông thường, màu tối chỉ cần hai lớp. Thông thường, một con lăn với kích thước 3/8 inch là đủ cho đường kẻ 4 foot khi được làm hoàn toàn bằng sơn. Và nếu bạn dùng bàn chải, hãy sơn bằng một nét, chải ngược, sau đó tiếp tục. Nếu bạn sử dụng kích thước lớn hơn bàn chải, bạn sẽ chỉ cần sơn mỏng hoặc nhỏ giọt.


Felicehome_tạo điểm nhấn riêng qua màu tối

4) Điểm nhấn toàn bộ căn phòng của bạn

Có lẽ bạn chưa sẵn sàng để kết nối toàn bộ căn phòng với những bức tường tối. Không sao cả - những bức tường tạo điểm nhấn là tất cả những cơn thịnh nộ ngày nay, và hoàn hảo cho những vệt màu tối mà bạn có thể đưa vào bảng màu của mình.


Felicehome_tạo điểm nhấn riêng qua màu tối

Thông qua những tính năng của màu tối, chúng ta có thể thấy rằng màu sắc này cũng làm nên vẻ đẹp không thua kém gì các màu khác. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc thêm về chúng cho ngôi nhà của bạn nhé!

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead