Nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng đơn giản nhưng đẹp đầy phong cách

Oct 30, 2018
Trong cuộc sống hối hả hiện nay, phong cách nội thất đơn giản lại càng được nhiều người hướng đến. Xu hướng kiến trúc này đang trở nên rất phổ biến bởi sự giản dị mà tinh tế trong từng đường nét mà nó mang đến.

Đẳng cấp như nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng

Đẳng cấp như nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng

Đặc biệt đối với một căn hộ cao cấp trong khu yên bình, thanh tĩnh như Phú Mỹ Hưng, phong cách thiết kế này càng phù hợp hơn bao giờ hết. Sau đây, hãy cùng Felice Home tham khảo qua cách thiết kế nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng theo phong cách đơn giản mà đầy sang trọng trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng nội thất đơn giản cho căn hộ Phú Mỹ Hưng


Thiết kế nội thất hiện đại cho căn hộ Phú Mỹ Hưng là điều mà nhiều chủ nhà luôn hướng đến. Và phong cách thiết kế đơn giản chính là chìa khóa cho việc này. Lối kiến trúc của khuynh hướng đơn giản luôn biết cách tự hoàn thiện bản thân bởi chính sự giản đơn của nó.

Bằng việc tạo nên sự cô đọng, thoáng đãng trong từng chút một mà phong cách đơn giản đã rất thành công trong biến không gian thành nhân tố chủ đạo của cả công trình. Và đây cũng trở thành xu hướng thiết kế nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng hiện nay.

Thiết kế nội thất sang trọng trọng và hiện đại

Thiết kế nội thất sang trọng trọng và hiện đại

Có 5 tiêu chí để quyết định làm nên phong cách nội thất đơn là vật liệu, màu sắc, nội thất, không gian và ánh sáng. Sau đây, nội thất đẹp Felice Home sẽ lý giải chi tiết hơn về từng yếu tố ngay dưới đây.

Vật liệu


Phong cách thiết kế nội thất đơn giản luôn hạn chế việc sử dụng nhiều nguồn vật liệu trong cùng một không gian. Bạn không phải cầu kỳ, góc cạnh như phong cách cổ điển. Mà thay vào đó, bạn nên chọn xu hướng đơn giản, tập trung sử dụng những đường nét cơ bản trong mỗi thiết kế với sự tính toán hợp lý.

Vậy nên, vật liệu mà trường phái này sử dụng thường đơn giản nhưng có thể tạo được hiệu ứng cho không gian. Tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đây chính là nét đẹp riêng phong cách này luôn hướng tới. Cùng với những loại vật liệu thân thiện, căn hộ Phú Mỹ Hưng cao cấp của bạn chắc chắn sẽ đạt được tạo hình thật sang trọng, tinh tế và đẹp mắt như mong muốn.

Không nên sử dụng quá nhiều nguồn vật liệu trong cùng một không gian

Không nên sử dụng quá nhiều nguồn vật liệu trong cùng một không gian

Màu sắc


Một yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến thiết kế nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng phong cách đơn giản là màu sắc. Minh chứng cụ thể nhất, khi bạn bước vào bất kỳ không gian nào, màu sắc tại nơi ấy đều có tác động không nhỏ đến thị giác của bạn.

Màu trắng thường được chọn làm màu chủ đạo cho không gian nội thất

Màu trắng thường được chọn làm màu chủ đạo cho không gian nội thất

Do đó, để căn hộ của bạn toát lên vẻ đẹp của sự trang trọng, thuần khiết, tinh tế, bạn nên dùng những tông màu chủ đạo nhẹ nhàng như pastel hoặc tráng kem. Những mảng tường trắng, trần nhà cũng như các hình khối khác đều đồng nhất một sắc sẽ tạo nên sự đồng bộ cho không gian sống.

Nội thất


Khi lựa chọn nội thất cho căn hộ Phú Mỹ Hưng sang trọng, bạn không nên bỏ qua các món đồ nội thất có chất liệu từ gỗ nhé! Đối với các căn hộ cao cấp như Phú Mỹ Hưng thì nội thất cũng cần thể hiện sự quý phái. Và tất cả hai tiêu chí trên đều hội tụ trong các sản phẩm đồ gỗ.

Đặc biệt, nội thất gỗ càng đơn giản, không quá góc cạnh hay chi tiết cầu kỳ, màu mè thì càng tăng độ hiệu quả cho không gian, tạo nên cảm giác gọn gàng và đơn giản hơn.

Sử dụng vật liệu gỗ cho phòng khách làm bật lên vẻ tao nhã và thanh lịch

Sử dụng vật liệu gỗ cho phòng khách làm bật lên vẻ tao nhã và thanh lịch

Ngoài ra, khi bày trí đồ nội thất, bạn cũng nên sử dụng những món đồ đa năng để căn phòng trở nên linh hoạt. Bạn cũng nên tránh sử dụng quá nhiều đồ đạc trong cùng một không gian để tiết kiệm diện tích.

Không gian


Ưu điểm chính của phong cách thiết kế nội thất đơn giản là loại bỏ những chi tiết rườm rà trong nội thất, hạn chế tối đa về màu sắc để tập trung cho không gian. Lúc này, không gian sinh sống trở nên trống hơn nhưng không hề loãng mà lại còn có tính cân bằng, giúp chủ nhà cảm thấy tĩnh tâm, thư thái và bình yên hơn.

Không gian là yếu tố có tác động rất lớn đến cảm xúc của con người chứ không hẳn chỉ là thiết kế, nội thất hay trang trí. Vì thế nên việc đảm bảo không gian căn hộ luôn thoáng đãng, rộng rãi cũng là cách để bạn có cuộc sống yên tĩnh, đơn giản hơn.

Không gian rộng rãi cho mọi sinh hoạt trở nên thuận tiện hơn

Không gian rộng rãi cho mọi sinh hoạt trở nên thuận tiện hơn

Ánh sáng


Đây là một yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ phong cách nghệ thuật kiến trúc nào. Đặc biệt, đối với các thiết kế càng tối giản, ánh sáng lại càng trở nên quan trọng hơn, nhất là nguồn ánh sáng tự nhiên.

Vì với phong cách đơn giản, màu sắc sẽ rất hạn chế, vậy nên ánh sáng cần được tăng cường để tạo thêm hiệu ứng thị giá cũng như nâng cao giá trị thẩm mỹ cho nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng cao cấp.

Ánh sáng tự nhiên luôn biến đổi nên sẽ mang lại những cảm nhận khác nhau vào khoảng thời gian khác nhau với góc nhìn khác nhau. Nhờ sự thay đổi liên tục đó, ánh sáng làm tốt nhiệm vụ của mình khi nhấn mạnh được những chi tiết, hình khối, nội thất ở các khu vực chính.

Ánh sáng tự nhiên luôn được tập trung khai thác trong thiết kế nội thất căn hộ

Ánh sáng tự nhiên luôn được tập trung khai thác trong thiết kế nội thất căn hộ

Cùng các hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng tự nhiên càng được khai thác tối đa thông qua các ô cửa, mặt kính, mái nhà, rèm cửa, tán cây hay bất kỳ khoảng trống trong không gian. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng miêu tả cấu trúc không gian và các đồ nội thất một cách hoàn hảo nhất. Do đó, ánh sáng luôn là nhân tố không thể thiếu đối với phong cách thiết kế nội thất đơn giản.

Cùng với sự nhẹ nhàng mà tinh tế, phong cách nội thất đơn giản đã làm say đắm trái tim rất nhiều người. Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng đã “trót yêu” lối thiết kế này và muốn trang trí nội thất căn hộ Phú Mỹ Hưng của mình thật đơn giản, hãy liên hệ với chúng tôi - Felice Home để được tư vấn chi tiết nhé! Trang trí không gian sống cũng chính là trang trí cho cuộc sống của bạn thêm phần tươi đẹp.
Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead