Nguồn cảm hứng thiết kế tuyệt vời

Dec 22, 2019

Các nhà thiết kế ngày nay luôn cập nhật và tìm kiếm những nét khác biệt cho những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu khách hàng của họ. Trong đó, họa tiết vải là một trong những nguồn cảm hứng của họ. Dưới đây là một số cảm hứng của họ được chia sẻ tại Thị trường điểm cao.

Thực tế một bảng màu phong phú về màu sắc, hoa văn và họa tiết, vải có thể là nguồn cảm hứng cho thiết kế của bạn, bởi Sara Chiarilli

Nếu bạn là một nhà thiết kế như tôi, mọi dự án sẽ bắt đầu từ đó, đối tượng truyền cảm hứng hoàn hảo.Với tôi nó luôn là vải. Loại vải hoàn hảo làm nên một câu chuyện - và báo trước những gì sẽ đến - đối với tôi, hoàn toàn quan trọng đối với một thiết kế tuyệt vời. Mặc dù, để tìm ra loại vải đó, đòi hỏi cảm hứng và một quan điểm mới về quy trình.

Gần đây tôi đã có cơ hội để có nhận thức được- và xem những gì truyền cảm hứng - các nhà thiết kế tại Kravet, Inc. Bạn có biết rằng họ có một kho lưu trữ tất cả các loại vải của họ, cũng như công việc của thợ dệt và nghệ nhân trên khắp thế giới? Mỗi bộ sưu tập mới bắt đầu trong kho lưu trữ này, nơi họ tìm thấy cảm hứng trong các bản in độc quyền, các mẫu hoa văn tuyệt vời và tác phẩm nghệ thuật. Và nó không bao giờ cũ, vì Scott Kravet liên tục tìm nguồn cung ứng mới. Câu chuyện yêu thích của anh là về một chuyến đi anh đến Budapest để tham quan và mua các mẫu vải từ một thợ dệt người Pháp thế hệ thứ sáu. Có hơn 100.000 mẫu mã để xem xét và lựa chọn. Khi anh ta về nhà, chị dâu của anh ta, để mắt đến sổ cái tài chính, hỏi anh ta có biết anh ta đã tiêu bao nhiêu tiền không. Anh trai của anh, nhìn vào kho ý tưởng mới phong phú này, nói, “Đồ ngốc, quay lại và mua thêm đi”!

Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Tất nhiên, khi chúng ta chọn những loại vải truyền cảm hứng đó, chúng ta phải luôn luôn ghi nhớ chức năng. Một trong những bổ sung yêu thích của tôi cho thế giới vải hiệu suất là Crypton. Chúng tôi đã sử dụng Crypton cho các dự án thương mại trong nhiều năm (chúng đã tồn tại được 25 năm), nhưng 5 năm trước chúng đã đột nhập vào thị trường dân cư và thay đổi quy trình thiết kế của chúng tôi mãi mãi. Nói một cách dễ hiểu, giờ đây chúng ta có thể đặt một chiếc ghế sofa màu trắng vào căn phòng cho gia đình với 5 đứa trẻ! Vâng, Crypton là một chất chống vết bẩn, nhưng chúng có hoa văn và nhung và rất nhiều loại vải mà bạn không bao giờ nghĩ là vải hiệu suất.

Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Vì vậy, bây giờ chúng tôi không lo về các hạn chế hiệu suất của vải truyền cảm hứng, mà quan tâm về nơi để tìm các mẫu mã sử dụng cho thiết kế của bạn. Tôi bắt đầu bằng cách kiểm tra các bản phát hành vải mới sẽ có trong High Point. Sau đó, tôi tập hợp một số đồ vật tạo cảm xúc cho không gian và chiêm ngưỡng những phòng trưng bày nào sẽ có những mẫu mã phù hợp với thiết kế hoàn hảo của tôi.

Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời


Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời


Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vờ

TÌM ĐÚNG SHOWROOM TẠI HIGH POINT

Tôi có một vài phòng trưng bày tại Thị trường, tùy thuộc vào giao diện tôi muốn tạo. Đối với đất nước New England, tôi nhất định phải đến Thibaut . Họ đã thực sự làm chủ được việc xếp các lớp hoa văn theo cách mà vẫn trông sạch sẽ. Bộ sưu tập Crypton mới nhất của họ, Reverie (mà bạn sẽ cực kỳ yêu thích về đồ nội thất), được thiết kế để làm cho một ngôi nhà cảm thấy yên tĩnh và thanh bình với bảng màu tinh xảo gọi là, “New England.” Tuy nhiên, họ không ngại màu sắc, và sẽ hiển thị bạn làm thế nào để tạo ra một bảng màu đa sắc thái thanh lịch và tinh tế!


Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Bạn có cảm hứng BOHO / Urban / Cali-Modern không? Sau đó, bạn hoàn toàn cần phải xem Cisco Brothers. Đầu tiên, câu chuyện của họ truyền cảm hứng - và họ có toàn bộ vải màu xanh- nhưng chúng cũng tuyệt vời cho hiệu suất và phong cách. Hoàn toàn cam kết cho sự bền vững, họ đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu trước khi chọn Crypton làm nguồn vải hiệu suất. Kiểm tra dòng Lush trên các mẫu mã nội thất đẹp của họ.


Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Bạn đang tạo ra một cái nhìn lấy cảm hứng từ bờ biển? Universal Furniture là phải xem. Họ vừa hợp tác với Coastal Living để tạo ra một bộ sưu tập mới, được phát hành tại Thị trường mùa thu 2018 Market. Bộ sưu tập này đa phần là vải lanh, và bạn có thể thấy mình bước đi với đôi chân cát và những chú chó hạnh phúc trong khi nhâm nhi trà ngọt - không phải lo lắng về chiếc ghế sofa vải lanh trắng đó, bởi vì đó là Crypton!


Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Bạn đang tạo ra một thiết kế cổ điển? Đối với điều này, tôi nghĩ rằng bạn cần phải đi đến nguồn gốc, Kravet. Họ đã tồn tại được 100 năm và họ làm tất cả. Họ đang kết hợp Crypton vào dây chuyền của họ, họ hợp tác với một số nhà thiết kế nổi tiếng tuyệt vời, họ biết khi nào nên chuyển từ hiện đại sang truyền thống, và bạn có thể tìm thấy vải, bọc nệm, casegoods và thảm ở cùng một vị trí. Và, như bạn đã biết, mỗi bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ kho lưu trữ tuyệt vời đó. Vì vậy, cho dù bạn đang tìm kiếm sự mềm mại và màu phấn, thiết kế lại in hình đồng vật, hoặc sự hiện đại giữa thế kỷ, Kravet là phải trong chuyến đi thị trường High Point của bạn.

Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Chúng thì có rất nhiều phòng trưng bày bạn dễ dàng nhìn thấy trên Thị trường. Đừng bỏ lỡ bộ sưu tập Antique Diva tại Aidan Grey . Hãy chắc chắn đi lang thang qua Trung tâm Thiết kế & Đồ cổ, nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều đồ nội thất, thảm và trang sức cổ điển tuyệt đẹp. Lịch sử hiện đại trình bày một số bức tranh tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy. Ngoài ra, còn có các mặt hàng chủ lực tuyệt vời như Nội thất Stanley, Lexington và Currey & Company. Một trong những địa điểm yêu thích của tôi, Sarreid Limited, bao gồm các phong cách hiện tại, kết hợp vải và da, và các mẫu làm bằng tay ở Anh và Ý. Nhiều lựa chọn độc đáo, sản phẩm tốt của họ giúp tôi bổ sung thêm và tạo nên rất nhiều vẻ đẹp tuyệt vời! Cùng xem phòng ăn tuyệt đẹp này sẽ không bao giờ hợp lại với nhau nếu không có Sarreid và bàn Jupe của họ!

Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Đừng quên dừng lại ở Surya cho việc trải thảm, phụ kiện và ánh sáng tuyệt vời. Họ giới thiệu khoảng 1.000 sản phẩm mới trên mỗi Thị trường để chúng luôn theo kịp xu hướng và sẽ có tất cả những điểm hoàn thiện phù hợp cho thiết kế của bạn.

TẠI SAO THỊ TRƯỜNG ĐIỂM CAO LẠI QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI THIẾT KẾ TUYỆT VỜI

Đây là một nơi mà bạn có thể nhìn thấy, cảm nhận, ngồi và tìm hiểu về tất cả các xu hướng và sản phẩm mới, cộng với có được một khóa học đầy đủ về các hội thảo giáo dục. Tôi biết nó có thể đáng sợ và áp đảo, nếu bạn chưa từng đến, nhưng cũng rất thú vị, truyền cảm hứng và phấn khởi khi thấy ngành công nghiệp thiết kế sẽ đi đâu, khám phá cách giúp đỡ khách hàng của bạn tốt hơn và tìm thông tin mới tuyệt vời để mang khách hàng và đội nhóm của bạn trở lại. Nếu bạn muốn có một chuyến thăm đầu tiên cho một khởi đầu tuyệt vời, hãy dành một ngày với tôi hoặc một cựu chiến binh Thị trường khác trong Chuyến tham quan của Người trong cuộc .

Felicehome_nguồn cảm hứng họa tiết tuyệt vời

Không nơi nào khác bạn có thể gắn kết với những người trong ngành thiết kế của mình, hãy học cách làm tốt hơn với nghề của bạn và được truyền cảm hứng. Đó là một nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần - Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để gặp bạn ở Thị trường điểm cao !

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead