Màu sắc nói lên phong cách gia chủ

Sep 27, 2019

Mỗi người chúng ta đều yêu thích một màu sắc riêng và dùng nó để tô điểm cho bản thân, dễ thấy nhất là trong chính ngôi nhà của mình. Nhìn vào màu sắc đó, người khác có thể khám phá ra được phần nào tính cách cũng như phong cách của bạn.

Khám phá phong cách của bạn dưới dây , và xem xét bảng màu lý tưởng để đưa nó vào cuộc sống. Đơn giản hóa công việc này, hãy sử dụng ứng dụng Sherwin-Williams ColorSnap ®Visualizer để biến ngay một bức ảnh thành bảng màu sơn mà bạn có thể lưu ngay trên điện thoại thông minh của mình.


1. TRUYỀN THỐNG

Dòng cổ điển và chủ đề nhất quán với nhau sẽ xác định phong cách truyền thống. Mang đậm vẻ thanh lịch, bầu không khí vẫn thoải mái và lôi cuốn. Phong cách truyền thống và tông màu trung tính thường đi đôi với nhau; Ngày nay, những màu trung tính mới đã đưa truyền thống lên một cấp độ hấp dẫn thị giác khác. Hãy xem xét các loại cây xanh như cây xô thơm và ô liu để tạo sự cân bằng, tông màu đỏ để làm sáng không gian hoặc tông màu đất để củng cố cảm giác tự nhiên.


Felicehome_màu sắc nói lên phong cách gia chủ


2. HIỆN ĐẠI

Phong cách hiện đại tìm thấy nguồn cảm hứng của nó trong các vật liệu công nghiệp như kim loại và nhựa. Vẻ ngoài là kiểu dáng đẹp, không bao giờ lộn xộn, và thêm gợi ý về các xu hướng mới nhất để nó luôn được cập nhật. Hiện đại có thể là tâm trạng - theo một cách tốt - làm cho nó phù hợp tuyệt vời cho màu xám sâu và màu xanh lam mềm mại với các điểm nhấn màu vàng- xanh lá cây và màu xanh xám.


Felicehome_màu sắc nói lên phong cách gia chủ


3. CHIẾT TRUNG

Phong cách chiết trung phối hợp đồ nội thất, vải và hoàn thiện khác nhau cho một cái nhìn tinh tế cũng như vui vẻ. Một người có sở thích chiết trung có thể là một du khách dày dặn kinh nghiệm hay thu thập những món đồ độc đáo từ những chuyến đi yêu thích, nhưng cũng có thể là người chỉ đơn giản đánh giá cao các thuộc tính của nhiều phong cách. Đặt gam màu vào một căn phòng chứa đầy những câu chuyện tuyệt vời.


Felicehome_màu sắc nói lên phong cách gia chủ


4. ĐỒNG QUÊ

Nếu bạn khao khát một cái nhìn ấm cúng và tinh tế cùng một lúc, phong cách đồng quê hiện đại sẽ phù hợp với bạn. Sàn gỗ và trần tắm cùng một căn phòng trong sự ấm áp; kết cấu thảm và bọc nệm của các thiết kế thú vị. Trong khi màu trắng thường được kết hợp với phong cách đồng quê, màu xanh tự nhiên và màu xanh lá cây cũng làm cho sự kết hợp tuyệt vời cho phong cách.


Felicehome_màu sắc nói lên phong cách gia chủ

Trong 4 phong cách nêu ở trên, bạn có nhận thấy được mình thuộc vào phong cách nào trong số đó không? Nếu có thì bạn hãy thử kết hợp theo lời khuyên của Sherwin- Williams để xem sự biến đổi tuyệt vời thế nào trong ngôi nhà của mình nhé!

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead