Cách kết hợp các kiểu mới nhất vào ngôi nhà của bạn

Mar 29, 2020

Xu hướng thiết kế ngày nay mang đến sự sinh động và mới mẻ cho nội thất. Từ những đường cong sang trọng của đồ nội thất retro đến những bảng màu cập nhật, nó đã gắn kết chi tiết của căn phòng lại với nhau. Hơn hết, bạn không cần phải thay đổi toàn bộ ngôi nhà của mình để áp dụng những phong cách này. Một vài cập nhật quan trọng sẽ làm.

Dưới đây là một trong các xu hướng hàng đầu mà Sherwin- williams đưa ra, giúp cho chúng hoạt động tốt trong ngôi nhà của bạn và cách để kết hợp chúng với màu sắc.

1. NGHỆ THUẬT DECO

Kỷ nguyên nghệ thuật Deco của những năm 1920 và 1930 đã chiếm được sự yêu thích của người Mỹ đối với sự tinh tế và hiện đại. Để thêm phong cách này vào nhà của bạn, bắt đầu nhỏ; ví dụ như, trong phòng khách của bạn, hãy thêm một chiếc gương cạnh phía trên bàn được hoàn thiện sơn mài hoặc ghế bành. Hãy tìm những chiếc ghế sofa có đường cong dài và bọc nhung, hình học, ngoằn ngoèo hoặc in hình động vật cách điệu để tăng cảm giác của nghệ thuật Deco.

GỢI Ý MÀU SẮC:

Hãy suy nghĩ táo bạo, nổi bật và quyến rũ. Đạt được vẻ ngoài với các màu sắc như Frostwork SW 0059 được ghép nối với Alexandrite SW 0060 và thêm một điểm nhấn tuyệt vời như Studio Mauve SW 0062 .



Felicehome_cách kết hợp kiểu mới nhất vào ngôi nhà của bạn

2. SỰ HIỆN ĐẠI GIỮA THẾ KỶ

Đồ nội thất mà ông bà ta nhắc tới, và nó muốn được trở lại. Kiểu dáng đẹp giữa thế kỷ hiện đại nhưng không cầu kỳ đã đưa thiết kế hợp lý vào phòng khách gia đình điển hình. Giới thiệu sự hiện đại giữa thế kỷ vào nhà của bạn bằng cách thêm các vật dụng như bàn cà phê hình trụ bằng đồng hoặc ghế xoay tròn.

GỢI Ý MÀU SẮC:

Hình thức và chức năng cân bằng tuyệt vời trong phong cách hiện đại giữa thế kỷ, và một bảng màu trung tính củng cố tính thẩm mỹ. Neo căn phòng với màu xám khói như Mineral Deposit SW 7652 hoặc màu trung tính nhẹ nhàng như Shoji White SW 7042 ; Sau đó, thêm màu sắc thông qua những chiếc gối làm điểm nhấn và tác phẩm nghệ thuật.


Felicehome_cách kết hợp kiểu mới nhất vào ngôi nhà của bạn

3. CHIẾC LÁ PALM, BẢN IN FLORAL VÀ TERRAZZO

Mô hình đã trở lại. Từ giấy dán tường họa tiết đến vải bọc hoa và gạch terrazzo, nội thất ngày nay có được sự tăng cường từ các bản in cá tính. Sử dụng chúng để biến một phòng tắm nửa bình thường thành một nơi trú ẩn nhiệt đới, đặt một chiếc ghế sofa truyền thống hoặc trải giường làm lại đầy màu sắc hoặc đặt một số vật lấp lánh trong nhà bếp của bạn. Hãy nhớ rằng với các bản in, sai một ly đi một dặm, vì vậy hãy chọn một cái tốt nhất cho không gian của bạn và sử dụng nó như một điểm nhấn bắt mắt.

GỢI Ý MÀU SẮC:

Sử dụng sơn để gắn kết cái nhìn với nhau và tạo ra bầu không khí mong muốn. Hãy xem xét cảm xúc được vẽ từ một mô hình và để sơn củng cố cảm giác đó. Khi sử dụng hình nền in cọ quét, neo không gian bằng cách sơn các tấm vám và vật đúc bằng màu trắng như High Reflective White SW 7757 . Phụ kiện trung tính với một chút màu vàng hoặc bạc làm gián đoạn chủ đề nhiệt đới vừa đủ để tạo sự cân bằng.


Felicehome_cách kết hợp kiểu mới nhất vào ngôi nhà của bạn

4. KẾT CẤU

Kết cấu làm cho một căn phòng có chiều sâu và ấm áp. Các yếu tố tự nhiên như sàn gỗ kết hợp trang trí với hoàn thiện kim loại, thảm có hoa văn và cây cối tự nhiên để tạo ra một sự hấp dẫn thị giác và xúc giác. Để thêm kết cấu, bắt đầu nhỏ với vải nhung và gối trong phòng gia đình hoặc giỏ wicker trang trí và đèn báo trong phòng ngủ.

GỢI Ý MÀU SẮC:

Sự phong phú của kết cấu làm hài lòng các giác quan và được hiển thị tốt nhất giữa các màu đất ấm áp. Sand Dollar SW 6099 và Moonlit Orchid SW 9153 là những ví dụ về màu sắc giúp tăng cảm giác về kết cấu mà không áp đảo căn phòng.


Felicehome_cách kết hợp kiểu mới nhất vào ngôi nhà của bạn

5. MÀU TRUNG TÍNH MỚI

Màu trắng vẫn là một cổ điển, nhưng điều đó không có nghĩa đó là lựa chọn duy nhất của bạn. Khi bạn muốn trung lập với phần thêm vào, hãy tìm đến những màu sắc trung tính mới. “Màu sắc từ xám đến xanh lá cây và từ hồng đến màu be thu hút ánh nhìn tươi mới này, hài hòa với rất nhiều phong cách thiết kế. Tìm những màu sắc trung tính phối hợp tốt với nhau và sử dụng chúng làm nguồn cảm hứng cho đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật và sơn.”

GỢI Ý MÀU SẮC:

Những màu trung tính mới là một cách tuyệt vời để kéo màu sắc tinh tế vào một căn phòng. Hãy xem xét các loại màu xanh mềm mại như Spinach White 6434 , các loại màu xám dễ dàng như Drift of Mist SW 9166 và các loại màu trắng ấm như Paperwhite SW 7105 .


Felicehome_cách kết hợp kiểu mới nhất vào ngôi nhà của bạn

6. TẤT CẢ VỀ XANH

Màu xanh lá cây là màu sắc phù hợp với nhiều phong cách hiện tại. Tùy thuộc vào màu sắc, các bức tường màu xanh lá cây có thể gợi lên một khung cảnh đương đại mát mẻ hoặc một nơi trú ẩn tự nhiên ấm áp. Tìm màu xanh lá cây làm nổi bật phong cách của bạn và sử dụng nó trong các khu vực của nhà bạn, nơi bạn muốn tạo ra một tác động thiết kế.

GỢI Ý MÀU SẮC:

Một trong những chủ đề thú vị nhất cho màu xanh lá cây ngay bây giờ là tông màu. Nó thêm chiều sâu cho trang trí cổ điển và củng cố khía cạnh tự nhiên của phong cách hiện đại. Kết hợp một chiếc ghế sofa nhung màu xanh lá cây xa hoa với màu sắc như Cilantro SW 6453 . Sơn một tủ sách và bức tường phía sau nó với Relish SW 6443 . Sơn phòng ngủ của bạn với Clary Sage SW 6178 . Bao quanh màu xanh lá cây bạn yêu thích, và làm cho nó hoạt động trong không gian của bạn.


Felicehome_cách kết hợp kiểu mới nhất vào ngôi nhà của bạn

Một số cách kết hợp mới mẻ vào ngôi nhà của bạn trên đây thật sáng tạo phải không? Hi vọng nó sẽ giúp bạn có thể linh hoạt sáng tạo thêm trong việc trang trí ngôi nhà của mình nhé!

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead