Cách để cho không gian nhỏ trở nên hoàn hảo hơn

Sep 15, 2019

Với việc sở hữu một căn phòng có diện tích nhỏ, việc bố trí các vật trong nhà hợp lí và giữ cho căn phòng thông thoáng rộng rãi là một điều ít ai biết được.

Trong hội thảo về thị trường của mình, Libby Langdon- nhà thiết kế, nhân vật truyền hình, đồng thời cũng là tác giả của Giải pháp không gian nhỏ, đã chia sẻ những bí mật của cô để khiến mọi người phấn khởi.

MẸO KHÔNG GIAN NHỎ CỦA LIBBY # 1: GIỮ CHO NÓ DI CHUYỂN

Langdon cho biết, đồ nội thất đa chức năng là một trong những cách tốt nhất để tận dụng không gian vuông sẵn có và một phòng sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích hơn. Trong căn phòng này, cô kết hợp và di chuyển bốn chiếc bàn góc nhỏ lại, sử dụng như một bàn cocktail lớn. Khi cần, chúng cũng có thể được tách ra và sử dụng như bàn góc hoặc ghế ngồi. Bàn điều khiển gấp phía sau ghế sofa có thể được di chuyển xung quanh ra phía trước và mở ra để tạo ra một khu vực ăn uống tạm thời. Ghế xoay không chỉ tiết kiệm không gian, mà còn giảm bớt những chi tiết rườm rà, và có thể tạo ra nhiều khu vực trò chuyện.


Felicehome_cách để cho không gian nhỏ trở nên hoàn hảo hơn 01

MẸO KHÔNG GIAN NHỎ CỦA LIBBY # 2: QUY TẮC MÀU SẮC PHONG PHÚ

Trực giác mách bảo, những bức tường đầy màu sắc có thể hoạt động tốt trong không gian nhỏ. Langdon nói “những bức tường trắng trơn khiến căn phòng cảm thấy bớt mệt mỏi và nhàm chán”. Sơn một bức tường một màu đậm và một bức tường khác màu sáng tương đối thực sự có thể làm cho bức tường tối có cảm giác như đang được pha trộn, giúp căn phòng của bạn trông rộng hơn. Để tạo sự tương phản với một bức tường tối, hãy chọn màu sáng để bọc cho chiếc ghế sofa của bạn. Hoàn thiện nó bằng cách treo tác phẩm nghệ thuật để phá vỡ màu sắc, tạo chiều sâu và khoảng trống cho không gian.


Felicehome_cách để cho không gian nhỏ trở nên hoàn hảo hơn 02

MẸO CHO KHÔNG GIAN NHỎ CỦA LIBBY # 3: ĂN UỐNG THEO THIẾT KẾ

Langdon nói, ngay cả khu vực ăn uống nhỏ nhất cũng có thể cảm thấy lớn nếu được thiết kế hoàn hảo. Một chiếc ghế bành là một lựa chọn tuyệt vời vì nó có thể đặt sát vào tường- và bạn không cần tốn quá nhiều không gian cho nó. Chọn một bàn ăn có mặt bằng kính để tạo cảm giác thông thoáng - và thoải mái để có một bữa tiệc. Treo rèm cửa có họa tiết gần trần nhà sẽ tạo nên ảo giác và thị giác cho không gian .

Ngoài những mẹo thiết kế không gian nhỏ của mình, Langdon còn chia sẻ những ý tưởng để phát triển một doanh nghiệp thiết kế. Cô làm một cuộc hội thảo tại cửa hàng nội thất địa phương và gọi ra các sản phẩm mà nhà bán lẻ có được cho những không gian nhỏ. Cô nói: “Làm bưu thiếp cho doanh nghiệp của bạn và phát chúng tại các cửa hàng như Homegoods. Không biết xấu hổ, nhưng duyên dáng - bởi vì không ai sẽ quảng bá cho bạn được như bạn muốn. Cung cấp chuyên môn của bạn cho tờ báo địa phương của bạn và nhà sản xuất chương trình TV buổi sáng trong khu vực của bạn. (Mọi điều tốt đẹp sẽ xảy ra khi chúng ta cùng chia sẻ thông tin về những ý tưởng)”.


Felicehome_cách để cho không gian nhỏ trở nên hoàn hảo hơn 03

Phần quan trọng là chia sẻ thông tin tôi có và những gì tôi đã học được. Đó là những gì thương hiệu của tôi gầy dựng lên.
- Libby Langdon

Thông qua những chia sẻ trên của Libby Langdon, hi vọng sẽ gợi ý thêm cho bạn cách để giúp căn phòng mình thông thoáng hơn !

Share on: Twitter / Facebook / Instagram

BACK TO POST LIST

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Privacy policy Term of use
Powered by Nilead