Tư vấn chọn nội thất phòng ngủ hiện đại tiện nghi

thg 12 07, 2018 10:21
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài lao động. Do đó, các gia chủ hiện đã đầu tư khá mạnh cho không gian này bằng cách thiết kế, trang trí nội thất, tạo không gian thoải mái, yên tĩnh. Để công việc thiết kế dễ dàng hơn, Felice Home sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn nội thất cho phòng ngủ hiện đại và tiện nghi.

Chọn màu sắc các món đồ nội thất


Sử dụng màu sắc kết hợp là xu hướng mới trong thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại và tiện nghi. Không sử dụng một gam màu đơn điệu cho căn phòng mà các gia chủ đã kết hợp nhiều mức độ màu sắc khác nhau để không gian trở nên tinh tế hơn.

Một trong những gam màu được nhiều gia chủ lựa chọn đó chính là màu xám và trắng chủ đạo kết hợp cùng màu nâu của gỗ để tạo nên sự hài hòa, dễ chịu trong không gian. Sự kết hợp này có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của gia chủ, ngay cả những yêu cầu khó tính nhất. Bởi chúng đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại đồng thời mang đến cảm giác ấm áp và tự nhiên cho không gian phòng ngủ.

Chọn màu sắc các món đồ nội thất sao cho hài hòa với không gian sử dụng

Chọn màu sắc các món đồ nội thất sao cho hài hòa với không gian sử dụng

Nếu muốn được sống trong một không khí tự do thì hãy kết hợp màu xanh dương và màu xanh lá, một vài món đồ trang trí sẽ là điểm nhấn nổi bật giữ không giữa không gian phòng ngủ của bạn. Bên cạnh đó chúng ta cũng không thể không nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh lơ và màu socola, sự kết hợp này sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian của bạn.

Màu xanh pastel mang đến vẻ đẹp lãng mạn và ngây thơ sẽ phù hợp với những phòng ngủ của các cô gái, gam màu này sẽ giúp không gian phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng hơn và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu yêu thiên nhiên thì hãy kết hợp màu xanh da trời với màu nâu gỗ, như vậy căn phòng sẽ trở nên mát mẻ và thân thiện hơn.

Ngoài những màu trên, mọi người có thể chọn gam màu trầm tối, những màu này sẽ giúp làm dịu tâm trạng của bạn. Tuy nhiên nếu chọn tông màu trầm thì khi lựa chọn những món đồ nội thất hãy chọn những màu sắc tương phản, như vậy sẽ tránh gây nên cảm giác đơn giản cho nơi nghỉ ngơi, thư giãn.

Chọn các món đồ nội thất


Một không gian nội thất hoàn hảo ngoài việc sắp xếp sao cho phù hợp với nếp sinh hoạt của gia chủ cần phải bố trí chúng sao cho khoa học để tiết kiệm được diện tích sử dụng.

Sắp xếp phòng ngủ sao cho tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng

Sắp xếp phòng ngủ sao cho tiết kiệm được tối đa không gian sử dụng

Một phòng ngủ hiện đại và tiện nghi sẽ được thiết kế giường ngủ đặt sát vào góc tường, bàn làm việc ở phía đối diện và tủ quần áo được thiết kế âm tường song song với chiều dài của giường ngủ để mở rộng không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó, những món đồ trang trí đơn giản như tranh treo tường, cây cảnh, đèn bàn hay thảm trải sàn sẽ mang đến một không gian hài hòa.

Nếu bạn có ý định đặt tivi trong phòng ngủ thì kệ ti vi nên thiết kế liền với tủ quần áo và đặt đối diện với giường ngủ. Với cách sắp xếp này, bạn nên đặt giường ngủ sát tường, cạnh cửa sổ bạn có đặt bàn để đèn ngủ hay những món đồ trang trí. Hãy chọn một chiếc giường được tích hợp những ngăn kéo lớn phía dưới, đây sẽ là nơi chứa đồ hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm một khoảng không gian rất lớn, căn phòng ngủ của bạn nhờ đó sẽ trở nên thông thoáng hơn.

Nên chọn những chiếc giường ngủ được thiết kế từ gỗ công nghiệp đặt sát vào góc tường, tủ quần áo âm tường đặt sát giường ngủ, bên cạnh đó đặt bàn học vuông góc với giường ngủ. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời khi chọn nội thất cho phòng ngủ hiện đại, tiện nghi. Một chiếc bàn học gắn liền với kệ sách sẽ giúp tạo nên không gian gọn gàng và thuận tiện cho việc sắp xếp căn phòng. Bạn cũng có thể trang bị bên kệ trang trí với nhiều hộc tủ lớn nhỏ khác nhau  để có thể để đồ chơi hoặc đồ dùng cá nhân, đây cũng điểm nhấn giúp cho không gian phòng ngủ trở nên sinh động hơn.

Hãy chọn các món đồ sao cho phù hợp với diện tích và không gian sử dụng của mình

Hãy chọn các món đồ sao cho phù hợp với diện tích và không gian sử dụng của mình

Chọn nội thất cao cấp hiện đại hợp phong thủy


Dù bạn chọn đồ nội thất cao cấp hiện đại như thế nào thì cũng không được bỏ qua yếu tố phong thủy. Bởi nếu chọn các món đồ hợp phong thủy và bài trí chúng khoa học sẽ mang đến giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái và một sức khỏe thật tốt.

Như vậy, Felice Home đã gợi ý bạn cách chọn nội thất phòng ngủ hiện đại tiện nghi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được những ý tưởng thú vị cho căn phòng của mình cũng như dễ dàng chọn lựa được những món đồ nội thất phù hợp. Là địa chỉ cung cấp nội thất cao cấp hiện đại uy tín, Felice Home sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và phù hợp. Nếu gặp khó khăn khi chọn mua nội thất cho phòng ngủ hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để chọn tư vấn miễn phí.
Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead