Trang trí nội thất căn hộ hiện đại gần gũi với thiên nhiên

thg 12 14, 2018 07:54

Được sống thoải mái trong một căn hộ hiện đại là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên với thực trạng hiện nay, để làm được điều này không hề dễ dàng bởi những căn hộ chung cư, những dãy nhà cao tầng sẽ khiến cho con người ta có cảm giác bức bối, khó chịu. Sau đây Felice Home sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu trang trí nội thất căn hộ hiện đại gần gũi với thiên nhiên, hy vọng có thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên thoáng đãng hơn.

Cảm hứng thiên nhiên từ vật liệu nội thất cho căn hộ hiện đại

Nếu muốn được sống hòa mình cùng thiên nhiên, việc đầu tiên bạn nên làm là chọn những vật dụng nội thất gần gũi với thiên nhiên, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đó có thể là những bộ sofa từ gỗ, kệ tivi hay sàn nhà,… tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, như vậy chắc chắn căn hộ chung cư của bạn sẽ thêm phần ấm áp, tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong quá trình sinh sống.


Đưa cây xanh vào nhà sẽ giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn

Hiện nay, trên thị trường nội thất có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên. Với những sản phẩm nội thất này, phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Cụ thể, với phòng bếp, sàn, cửa, bộ bàn ăn, bạn có thể chọn những thiết kế từ gỗ tự nhiên. Không gian thiên nhiên sẽ mang lại cho các bà nội trợ sự thoải mái và cảm hứng để sáng tạo nên những món ăn ngon cho cả gia đình. Hơn nữa những đồ dùng được làm từ gỗ cũng rất dễ dàng trong việc dọn dẹp, vệ sinh. Vậy nên, lựa chọn thiết kế theo phong cách này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp, sang trọng và tiện nghi.

Phòng ngủ với những món đồ trang trí như kệ để đèn, khung tranh, tủ quần áo và giường được làm từ gỗ cao cấp sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ tuyệt vời, tăng cường sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình của mình.


Sử dụng tranh trang trí sẽ giúp nổi bật không gian hơn

Một số cách làm đẹp căn hộ hiện đại của bạn

Trang trí nhà bằng cây xanh

Một gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn mang thiên nhiên vào ngôi nhà của mình đó là sử dụng những cây xanh để trang trí. Thay vì sử dụng những chiếc đồng hồ cổ hay những chiếc đèn lồng hoặc những bức tranh nhiều màu sắc thì hãy chọn cho mình một loại cây mà mình yêu thích, tự trồng vào chậu và đặt nó vào một góc dễ nhìn nhất trong phòng khách của căn hộ, như vậy bạn đã tạo được điểm nhấn xanh mát mắt lại và điều hòa được không khí trong căn nhà của mình.

Hơn nữa, cây xanh giúp cung cấp oxy, hút các chất bụi bẩn thường xuyên sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên thoáng đãng hơn. Đây mà một trong những lợi ích tuyệt vời khi thiết kế căn hộ gần gũi với thiên nhiên.

Sử dụng cửa kính

Với những ô cửa kính kết hợp với rèm che, căn nhà của bạn sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Khi đó, bạn không chỉ được sở hữu một không gian thoải mái mà đây còn là cách giúp bạn tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mua đèn trang trí căn phòng. Đây là một trong những lựa chọn hiệu quả cho những căn hộ chung cư muốn thiết kế gần gũi với thiên nhiên.


Lấy cảm hứng từ chất liệu nội thất sẽ giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn

Dùng hoa trang trí

Hoa và vẻ đẹp tự nhiên của hoa là một kiệt tác của thiên nhiên, vì thế mang hoa vào không gian sống của bạn cũng chính là mang thiên nhiên vào nhà. Bạn sẽ có cảm giác gần gũi, thoải mái hơn khi ngồi vào bàn ăn được trang trí bằng những đóa hoa tươi thắm hay không gian phòng khách sẽ trở nên sống động, cuốn hút hơn khi có một chậu hoa nước được đặt trên mặt bàn.


Trên đây là một số gợi ý dành cho những ai muốn trang trí nội thất căn hộ hiện đại gần gũi với thiên nhiên. Mong rằng với tất cả những thông tin đã chia sẻ có thể giúp bạn thiết kế được một không gian nội thất theo đúng ý muốn của mình và có thể đưa thiên nhiên vào với căn hộ của chính mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn mua nội thất cao cấp hiện đại, hãy liên hệ trực tiếp với Felice Home. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một không gian như ý.
Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead