Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại 1 phòng ngủ cho người độc thân

thg 12 14, 2018 07:09

Những căn hộ 1 phòng ngủ thường có diện tích nhỏ và dành cho những người trẻ tuổi còn độc thân. Vậy với những không gian này thiết kế nội thất sao cho phù hợp? Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của Felice Home để biết cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại 1 phòng ngủ cho người độc thân.

Đặc điểm nổi bật của những căn hộ hiện đại là diện tích nhỏ vậy nên để tăng diện tích sử dụng, giúp gia chủ có một không gian hoàn toàn mới thì lời khuyên mà Felice Home dành cho bạn là nên chọn những thiết kế thông minh cho chính căn hộ của mình.

Chọn những món đồ nội thất đa chức năng

Bạn có thể biến phòng ngủ thành phòng khách thì hãy chọn những chiếc sofa kết hợp giường ngủ hay còn gọi là sofa giường. Đây là dòng sản phẩm hoàn toàn mới vì được thiết kế tích hợp nhiều chức năng giúp tiết kiệm không gian của căn hộ đồng thời tiết kiệm được chi phí trang bị đồ nội thất.

Hạn chế về diện tích cũng là một trong những thách thức rất lớn khi thiết kế nhà bếp hiện đại cho căn hộ 1 phòng ngủ. Sự khéo léo, tinh tế trong quá trình thiết kế sẽ giúp bạn tìm ra được giải pháp hợp lý để khắc phục được những hạn chế về diện tích của nhiều nhà bếp hiện nay.


Hãy chọn cho căn hộ của mình những món đồ đa chức năng

Hãy chọn những chiếc tủ bếp được thiết kế với những ngăn kéo bí ẩn có khả năng chứa được số lượng lớn đồ dùng trong ngôi nhà. Đây không chỉ là giải pháp tối ưu cho căn bếp nhỏ mà còn đảm bảo sự gọn gàng, ngăn nắp trong những căn bếp có diện tích lớn. Tủ lạnh, lò vi sóng, bát, cốc chén... sẽ có thể biến mất ngay lập tức biến khỏi tầm mắt của bạn ngay sau cánh cửa tử bếp, tất cả đều có thể “trốn” ngay sau hệ thống cửa tủ được thiết kế hiện đại.

Tối giản nội thất là việc làm cần thiết các bạn nên thực hiện trong quá trình thiết kế. Hạn chế việc sử dụng các vật dụng cồng kềnh khi thiết kế những căn hộ 1 phòng ngủ, thay vào đó là những món đồ nội thất nhỏ gọn hay những sản phẩm đa năng chúng tôi đã giới thiệu ở trên, như vậy vừa có thể tiết kiệm được không gian, vừa đảm bảo tính tiện dụng cho căn hộ.

Kết nối không gian

Thiết kế mở giữa nhà bếp, phòng khách và ban công sẽ giúp căn hộ của bạn trở nên thoáng hơn và giúp tiết kiệm tối đa diện tích, đồng thờ dễ thoát mùi khi nấu nướng. Khu vực bếp bạn có thể thiết kế theo kiểu mini bar, dễ dàng kết nối với phòng khách, giúp căn phòng trở nên hiện đại và sang trọng hơn.


Thiết kế mở sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn

Chọn tông màu sáng

Tông màu trắng sáng sẽ có tác dụng rất lớn trong việc đánh lừa thị giác,khi đó mọi người khi nhìn vào căn hộ của bạn đều có thể cảm giác căn phòng của bạn trở nên rộng hơn so với diện tích thực tế của nó.

Để trang trí cho những căn hộ 1 phòng ngủ, gia chủ có thể lựa chọn những phong cách thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và vintage để tạo cá tính cho riêng mình. Với tông màu trắng sáng nhẹ nhàng đi với những nội thất thô mộc, tự nhiên, điển hình là nội thất làm từ gỗ. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên, cửa kính và những nét hoa văn tinh tế sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Mở rộng không gian lưu trữ, trang trí bằng các “góc chết” của căn hộ

Có nhiều góc không gian trong căn nhà có thể tận dụng để lưu trữ đồ đạc hoặc trang trí để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn, tuy nhiên yếu tố này rất ít được chú ý. Ví dụ những góc tường, đằng sau cánh cửa, phía trên các món đồ nội thất, cầu thang,... tất cả đều có thể tận dụng được. Việc tận dụng tốt các góc này sẽ giúp bạn mở rộng không gian lưu trữ đồng thời giúp căn phòng trở nên sống động hơn nhờ những vật liệu trang trí xinh xắn.


Hãy chọn những món đồ có tông màu sáng để không gian trở nên hiện đại hơn

Diện tích càng hẹp, việc thiết kế nội thất cho căn hộ sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện dụng và an toàn không bao giờ là điều dễ dàng. Công việc này đòi hỏi rất cao trong quá trình thiết kế, sự sáng tạo để có được một không gian sống ưng ý và phù hợp. Do đó, công đoạn lựa chọn nội thất cho căn hộ hiện đại 1 phòng ngủ cũng là một trong những yếu tố rất cần thiết để bạn có thể thiết kế nên một không gian hoàn toàn mới.

Là địa chỉ cung cấp nội thất cao cấp hiện đại uy tín trên thị trường, ... được rất nhiều người dùng lựa chọn khi có nhu cầu trang bị nội thất căn hộ hiện đại. Đến với... bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và đáp ứng được những yêu cầu khi sử dụng trong căn hộ hiện đại 1 phòng ngủ cho người độc thân. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thiết kế nội thất căn hộ hiện đại 1 phòng ngủ cho người độc thân hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead