Nguyên tắc chiếu sáng cho căn phòng của bạn

thg 8 16, 2019 06:53

Mỗi buổi tối khi về nhà, điều đầu tiên mà bạn sẽ làm đó là bật đèn lên và ngắm nhìn xem không gian nhà bạn hiện tại như thế nào!

Hệ thống chiếu sáng lúc đó sẽ là một điều rất quan trọng và là nguồn cảm hứng của toàn bộ ngôi nhà.

Vì thế Corey Damen Jenkins đưa ra các nguyên tắc lựa chọn ánh sáng như cách lựa chọn trang sức cho căn phòng để gợi ý cho bạn.

NGUYÊN TẮC 1: BIỂU MẪU TUÂN THEO CHỨC NĂNG - NHƯNG LUÔN CÓ NGOẠI LỆ

Crystal Ortiz, chủ sở hữu của Bluestone Architectural of Harrisonburg nói- Tôi cảm thấy ánh sáng là một điểm yếu trong công việc kinh doanh của mình, không muốn nó chỉ là đèn, đèn ở đây và đèn chùm ở đó. Corey đã dạy chúng tôi biến nó thành một phần của thiết kế gắn kết, bằng cách tạo ra một tầm nhìn cho ánh sáng của chúng tôi.

Ánh sáng không nên là một suy nghĩ sau cùng. Bắt đầu với một sự đột phá! Yếu tố nội thất - Corey Damen Jenkins

Jenkins cho biết, có rất nhiều lựa chọn thú vị để chiếu sáng một căn phòng – đèn, đèn gắn tường, đèn chùm và đồ đạc trên tường. Làm nên một trạng thái trực quan rõ ràng. Đừng sợ và hãy lựa chọn một cách khôn ngoan với đầy tự tin.

Felicehome_nguyên tắc chiếu sáng cho căn phòng 01

NGUYÊN TẮC 2: XEM XÉT NHỮNG GÌ Ở BÊN DƯỚI VÀ KIỂM TRA LẠI QUY MÔ CỦA BẠN

Jenkins cho biết, bạn cần ít nhất bảy khoảng trống dưới một ánh sáng cố định, và bạn phải xem xét kích thước và hình dạng nào sẽ phù hợp nhất với đồ đạc. Trong khi thiết kế kế hoạch chiếu sáng là một nghệ thuật, vị trí, bao gồm cả vị trí cắm sàn và bỏ qua không gian tối, là một khoa học.

“Được nhắc nhở để sử dụng với quy mô phù hợp cho kích thước tổng thể của căn phòng, đặc biệt là trong không gian rất lớn, vô cùng hữu ích.”

Felicehome_nguyên tắc chiếu sáng cho căn phòng 02

- Karen Hintze, Chủ tịch Công ty TNHH Kế hoạch và Thiết kế KLH

NGUYÊN TẮC 3: THIẾT KẾ LAYOUT NỘI THẤT ĐỒNG THỜI VỚI KẾ HOẠCH CHIẾU SÁNG CỦA BẠN

Jenkins đang thực hiện nhiệm vụ khuyến khích các nhà thiết kế lựa chọn thiết bị chiếu sáng khi bắt đầu dự án của họ và đưa ra một số lý do tốt để thuyết phục. Nếu ánh sáng không sớm được dự toán, bạn có thể dừng lại với đồ nội thất rẻ tiền. Bạn cần phải có ánh sáng thích hợp cho không gian, và bạn phải có khả năng làm điều này với một mức giá không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ người nhìn. Khi bạn cùng lên kế hoạch cho nội thất và ánh sáng, ngân sách của bạn có thể chia thành một số khoảng nhỏ.

Nếu bạn dùng chi phí cho ánh sáng ít đi, phần còn lại của căn phòng sẽ được cảm nhận theo cách đó, bởi vì mọi người lên trần nhà đầu tiên.

-Corey Damen Jenkins


Felicehome_nguyên tắc chiếu sáng cho căn phòng 03

NGUYÊN TẮC 4: HÃY NHỚ ÁNH SÁNG LÀ TRANG SỨC CỦA CĂN PHÒNG

Ánh sáng làm sáng căn phòng theo nhiều cách khác nhau hơn là chỉ chiếu sáng. Theo ông Jenkins, một bộ trang trí ánh sáng tuyệt đẹp giúp bao trùm toàn bộ không gian, tương tự như một món đồ trang sức tuyệt vời tạo nên một bộ trang phục đơn giản.

Felicehome_nguyên tắc chiếu sáng cho căn phòng 04

NGUYÊN TẮC 5: PHỐI HỢP THÀNH PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU THÀNH SANG TRỌNG! PHÁ VỠ CÁC NGUYÊN TẮC!

Hintze nói, khi bạn nghĩ về thiết bị chiếu sáng như đồ trang sức của căn phòng, nó sẽ mở ra những lựa chọn mới. Tôi đeo bạc với vàng mà không phải lo lắng về nó. Bây giờ, tôi không ngại đẩy phong bì và sử dụng các lớp hoàn thiện bổ sung khác nhau cho các thiết bị chiếu sáng của mình.

Felicehome_nguyên tắc chiếu sáng cho căn phòng 05

NGUYÊN TẮC 6: XEM XÉT VIỆC HẠN CHẾ KHI LỰA CHỌN THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG NGOÀI TRỜI

Trong khi Jenkins thúc đẩy một cái nhìn chiết trung cho thiết kế chiếu sáng nội thất, quy tắc của ông cho ngoài trời là khác biệt. “Bạn muốn có một diện mạo thống nhất. Lùi lại 40 hoặc 50 bước chân và đảm bảo ánh sáng phù hợp. Cổng vào và lối đi nên được chiếu sáng tốt cho an toàn. Sự sắp xếp ánh sáng ngoài trời của bạn tác động đến ấn tượng đầu tiên bạn tạo ra cho ngôi nhà. Tạo nên sự chú ý cho nó mà nó xứng đáng”.

“Không nên kết hợp với ánh sáng bên ngoài”.
- Corey Damen Jenkins

Felicehome_nguyên tắc chiếu sáng cho căn phòng 06

NGUYÊN TẮC 7: KHUYẾN KHÍCH KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ VÀO BẢN THÂN BẰNG CÁCH LÀM LUNG LAY TRÊN NỀN TẢNG ÁNH SÁNG CAO CẤP

Nếu khách hàng của tôi đẩy lùi việc chi hàng ngàn đô la cho một vật chiếu sáng tuyệt vời, tôi giải thích với họ rằng chiếu sáng là một hình thức nghệ thuật vẫn còn nguyên sơ qua nhiều năm, trừ khi bạn có những bữa tiệc hoang dã. Bạn mua nó một lần, và bạn có thể mang nó theo nếu bạn rời đi. Bạn có thể để lại cho con cái của bạn như một vật gia truyền. Đó là một sự đầu tư khôn ngoan.

NGUYÊN TẮC 8: KHÁCH HÀNG CỦA BẠN SẼ LUÔN ĐÓN NHẬN SỰ NHIỆT TÌNH CỦA BẠN

Corey thì chân thật và đáng được khích lệ. Ortiz nói, tôi đã được truyền cảm hứng từ bài thuyết trình của anh ấy và đã để lại rất nhiều điều thú vị. Sự giúp đỡ của anh ấy đã giúp tôi đưa ra một ý tưởng cho khách hàng của mình mà tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đã tìm thấy một số mặt dây đèn mà tôi thấy trong phòng trưng bày, và họ yêu chúng! Tôi đang đặt hàng ngay khi có sẵn!

Sự nhiệt tình đối với sự lựa chọn của bạn đến từ sự tự tin về kiến thức sản phẩm của bạn.
- Corey Damen Jenkins

Dựa trên những nguyên tắc chiếu sáng của Corey, hi vọng bạn sẽ tìm ra được nguyên tắc chiếu sáng riêng cho căn phòng của mình và quan tâm hơn đến hệ thống chiếu sáng, để ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời hơn nữa!

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead