Năm vật dụng cần thiết cho dự án DIY

thg 2 28, 2020 09:08

Bạn chuẩn bị có một dự án DIY- tự sơn trang trí cho ngôi nhà theo ý thích của mình?

Cho dù là người mới bắt đầu hay đã làm nó rất thành thạo, hãy lưu ý cho mình các công cụ phù hợp cho việc này nhé. Dưới đây là những vật tư cần thiết mà Sherwin- Williams gợi ý cho bạn.

1) 2 "- 2½" Bàn chải trang trí

Một cọ quét sơn chất lượng có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong dự án sơn tiếp theo của bạn. Cọ quét sơn 2 "- 2½" cung cấp khả năng kiểm soát tốt, lý tưởng cho công việc chi tiết như thêm vào và sơn trang trí.

Felicehome_5 vật tư cần thiết cho dự án DIY


>> Cập nhật bảng giá bồn nước inox sơn hà mới nhất năm 2020

2) Băng dính

Ngoài việc chặn các khu vực bạn không muốn vẽ theo cách truyền thống, băng dính tốt hơn để tạo hoa văn trên bất cứ thứ gì bạn đang vẽ. Trong mọi trường hợp, công cụ này rất cần thiết để giữ cho dự án của bạn gọn gàng và sạch sẽ, bất kể bạn sử dụng loại sơn nào.


Felicehome_5 vật tư cần thiết cho dự án DIY

3) Con lăn, khung và khay

Con lăn, khung và khay là hoàn toàn cần thiết để sơn bề mặt lớn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Con lăn khác nhau phục vụ cho các công việc khác nhau. Ví dụ, vỏ nylon/ polyester là lý tưởng để áp dụng sơn latex. Vỏ sợi tự nhiên (mohair và len của cừu) rất tốt cho sơn gốc dầu, và con lăn bọt hoạt động tốt với sơn mỏng hơn.


Felicehome_5 vật tư cần thiết cho dự án DIY

4) Khăn và giẻ lau

Nếu có một khu vực sơn đòi hỏi sự chú ý hơn, thì đó là giữ sạch sẽ. Đặt vải và giẻ là cần thiết để bảo vệ đồ nội thất và thảm, đồng thời giảm thiểu thời gian dọn dẹp.


Felicehome_5 vật tư cần thiết cho dự án DIY

5) Thang

Một cái thang hoặc cột mở rộng là điều cần thiết để tiếp cận những nơi khó sơn trong nhà bạn. Các loại thang khác nhau được thiết kế đặc biệt để giữ an toàn cho người dùng, vì vậy hãy đảm bảo chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào.


Felicehome_5 vật tư cần thiết cho dự án DIY

Và giờ đây, bạn đã có thể tự trang trí ngôi nhà của mình yêu thích bằng những vật tư cần thiết này rồi. Chúc bạn có được thành phẩm tốt đẹp và như ý nhé!

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead