Màu xanh là màu của cơ hội


Không khí ngày nay đang bị ô nhiễm trầm trọng tại các thành phố lớn. Nguyên nhân là do việc sản xuất không xử lí các chất thải một cách hợp lí, cũng như các khí độc thoát ra từ các vụ cháy liên tiếp. Vì vậy, mọi người trên thế giới đều luôn mong muốn một môi trường xanh sạch đẹp. Chủ đề ngày hôm nay cũng hướng đến mục tiêu vì môi trường.

Giúp người tiêu dùng 'Sống nhẹ trên trái đất' trả hết lợi nhuận và ưu đãi

Những lo ngại của người tiêu dùng về môi trường đang thúc đẩy các quyết định mua hàng và các công ty có thể kể một câu chuyện bền vững đích thực đang gặt hái những lợi ích thực sự. Tại Thị trường điểm cao, các sự kiện của Hội đồng Nội thất bền vững (SFC) cung cấp một cơ hội hoàn hảo để gặp gỡ những người đang kiếm tiền ở thị trường này và có thể chỉ cho bạn cách phát triển và đưa ra câu chuyện bền vững của bạn.

Veronica Schnitzius, Chủ tịch của American Leather, một thành viên sáng lập của Hội đồng Nội thất bền vững (SFC) cho biết, “chúng tôi không coi mình là những anh hùng tiến bộ quá mức”. “Chúng tôi chỉ làm những gì phù hợp với nhân viên, cộng đồng và khách hàng của chúng tôi bằng cách làm việc để giảm dấu chân môi trường của chúng tôi.”


Felicehome_màu xanh là màu của cơ hội

Ngoài những lo ngại cho sức khỏe của hành tinh, người tiêu dùng cũng quan tâm đến việc các sản phẩm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình họ như thế nào. Schnitzius nói, “chúng tôi sử dụng phương tiện truyền thông xã hội và video trên YouTube để chứng minh rằng chúng tôi sản xuất các sản phẩm tốt cho sức khỏe, được sản xuất thông qua các hoạt động có trách nhiệm với môi trường.”

Felicehome_màu xanh là màu của cơ hội

Trong Thị trường tháng 10 năm 2017, SFC đã tổ chức một cuộc họp thành viên và hội thảo, Phong cách bán hàng HT & D màu xanh lá cây, được tổ chức bởi Nhà Thiết kế & Xu hướng có trụ sở tại Texas. Giám đốc tiếp thị của HT & D Warren Clark cho biết, “Sau khi nhiều người tiêu dùng được giáo dục về đồ nội thất bền vững, nhu cầu ngày càng tăng”. “Vì tính bền vững luôn là nguyên lý của HT & D, chúng tôi phải điều chỉnh hoặc phát triển phong cách của sản phẩm để đáp ứng thị hiếu thay đổi của người tiêu dùng. Chúng tôi bắt đầu sản xuất đồ nội thất chủ yếu là truyền thống. Bây giờ dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm nhiều mẫu mã hiện đại hơn.”


Felicehome_màu xanh là màu của cơ hội

Nhà thiết kế Libby Langdon khuyến khích các đồng nghiệp của mình “tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm đẹp cho sức khỏe”, trong cuộc họp High Point. “Vì vậy, nhiều khách hàng của tôi muốn biết những gì trong sản phẩm họ mua. Thông qua SFC 'Nó được làm từ gì?' sáng tạo ra sao, việc các nhà sản xuất sử dụng vật liệu của họ có thân thiện với môi trường, để người tiêu dùng có thể xác định các sản phẩm an toàn hơn.”


Felicehome_màu xanh là màu của cơ hội

Những người đặt tiêu chuẩn môi trường cao nhất được công nhận thông qua Cuộc thi thiết kế #GetYourGreenOn của SFC. Kinda Snedeker của The Arrangement, tại Dallas, Texas, đã nhận được vinh dự hàng đầu năm nay, Giải thưởng Xuất sắc về Thiết kế Bền vững 2017. Thiết kế chiến thắng của cô đã tái sử dụng một kho lưu trữ năm 1978 cho dân dụng và các sản phẩm có nguồn gốc từ năm công ty cung cấp các tùy chọn nội thất nhà ở xanh.



Felicehome_màu xanh là màu của cơ hội

Ngoài các sản phẩm thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe tại nhà, hơn 80% người tiêu dùng thích hợp tác kinh doanh với các công ty thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, theo một nghiên cứu năm 2015 từ Cộng Đồng Cones. Đối với các nhà lãnh đạo xanh của ngành công nghiệp đồ nội thất gia đình, điều đó có nghĩa là cách tiếp cận toàn diện bao gồm hiệu quả năng lượng, thực hành việc làm (an toàn, sức khỏe và phúc lợi) và phân tích vòng đời, Ông Gat Caperton, CEO của Berkeley Springs, West Virginia nói, “ Bền vững là một nỗ lực toàn doanh nghiệp. Người tiêu dùng muốn biết nó được làm từ gì, nó được làm như thế nào và ai đã làm ra nó. Chúng tôi nói nhiều về niềm đam mê và quy trình của chúng tôi cũng như các sản phẩm của chúng tôi. Người tiêu dùng thích điều này.”

Nếu bạn đang tìm cách thiết lập và phát triển vị thế của mình trên thị trường xanh, SFC có thể là một nguồn tài nguyên vô giá. Hướng dẫn của họ tại thị trường điểm cao cho bạn thấy nơi để tìm sự bền vững tập trung vào các sản phẩm, ý tưởng, và con người. Để phát triển kiến thức và mạng lưới bền vững của bạn, hãy chắc chắn tham dự hội thảo SFC hoặc tập hợp xã hội. Bạn có thể xem toàn bộ lịch trình trong Hồ sơ triển lãm của họ tại highpointmarket.org, sau giữa tháng hai và giữa tháng tám. Để biết thông tin đầy đủ về các sáng kiến và hoạt động của tổ chức, hãy ghé qua phòng trưng bày của họ, T-591, trên tầng cao nhất của Suites tại thị trường Square.

BACK TO POST LIST