Kết hợp phong cách nội thất cao cấp hiện đại với cổ điển, tại sao không?

thg 12 07, 2018 10:10
Nội thất cao cấp hiện đại và cổ điển tưởng chừng là hai phong cách đối lập nhau, tuy nhiên sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách này sẽ tạo nên một phong cách nội thất vô cùng độc đáo. Nếu bạn còn phân vân về sự kết hợp này thì hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để tìm lời giải đáp nhé.

Trong thiết kế nội thất, phong cách cổ điển và hiện đại được xem là đối lập nhau. Nếu phong cách cổ điển chú trọng đến những đường nét cầu kỳ, phức tạp thì phong cách hiện đại thì phong cách hiện đại lại hướng đến sự tối giản, và tinh tế. Hai phong cách này tưởng chừng đối lập nhau và không tìm ra điểm chung  tuy nhiên chúng vẫn có thể kết hợp được với nhau là bởi:

Kết hợp tinh hoa của hai phong cách


Những công trình kết hợp giữa cổ điển và hiện đại thường chắc lọc được những điểm nổi bật, tinh túy nhất của từng phong cách ở trong cùng một không gian sống.

Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại sẽ giúp khẳng định cá tính của riêng gia chủ

Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại sẽ giúp khẳng định cá tính của riêng gia chủ

Sự kết hợp của hai phong cách đối lập sẽ đơn giản hóa những chi tiết rườm rà, cầu kỳ. Thay vào đó là những đường nét trang trí vuông vắn, tạo sự khỏe khoắn hiện đại mà không đánh mất sự trang nhã, lịch thiệp vốn có của nội thất phong cách cổ điển. Tùy mỗi người sẽ có những cách kết hợp khác nhau, nhưng dù kết hợp thế nào cũng phải dựa trên cơ sở chọn lọc những nét tiêu biểu nhất của hai phong này.

Kết hợp hài hòa các yếu tố


Khi đã chắt lọc được những nét tinh hoa từ hai phong cách này sẽ kết hợp chúng dựa trên những phương diện khác nhau để cho ra đời một công trình thiết kế nội thất đẹp. Sự kết hợp này dựa trên nhiều phương diện khác nhau. Cụ thể:

Kết hợp giữa phong cách cao cấp hiện đại với cổ điển hiện được rất nhiều người ưa chuộng

Kết hợp giữa phong cách cao cấp hiện đại với cổ điển hiện được rất nhiều người ưa chuộng

Về màu sắc, những gam màu trắng, kem, be, xám... đặc trưng của phong cách cổ điển thường kết hợp với những màu tiêu biểu cho phong cách hiện đại như vàng, nghệ tây, xanh. Sự hiện diện của những gam màu đối lập trong cùng một không gian sẽ tạo nên sự hòa quyện, đồng điệu vô cùng tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó sự kết hợp những món đồ nội thất đặc trưng của hai phong cách này cũng sẽ tạo nên sự khác biệt cho không gian.

Sáng tạo không giới hạn


Thiết kế nội thất là một nghệ thuật và theo đó những người thực hiện sẽ là những người nghệ sĩ. Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển đó chính là sự sáng tạo hoàn toàn mới. Sự kết hợp này sẽ tạo nên những xu hướng thiết kế hoàn toàn mới trong thiết kế nội thất.

Sự kết hợp giữa nội thất cao cấp hiện đại và phong cách nội thất cổ điển sẽ giúp cho người dùng dễ dàng nhận thấy linh hồn, họa tiết của từng phong cách hòa quyện, đan xen vào nhau. Là chủ nhân của những không gian sống được kết hợp hài hòa hai phong cách này, phần nào thể hiện được cá tính, đẳng cấp riêng có của mình.

Kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên khác biệt hơn

Kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên khác biệt hơn

Việc kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại trong thiết kế nội thất không phải ai cũng có thể làm được. Vậy nên trước khi đưa ra quyết định thiết kế nội thất theo phong cách này, các bạn cần phải đặc biệt lưu ý: Chọn một đơn vị cung cấp nội thất cao cấp hiện đại để có thể chọn được những món đồ phù hợp cho sự kết hợp hòa hảo này. Việc lựa chọn những sản phẩm nội thất phù hợp cho không gian cũng là điểm quan trọng cho phong cách thiết kế nội thất này. Với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, bạn có thể chọn những sản phẩm có tone màu phổ biến như màu be, màu kem làm màu chủ đạo cùng với việc tạo điểm nhấn từ những màu sắc hiện đại sẽ tạo nên sự nhất quán trong cả không gian và nội thất.

Nội thất cao cấp hiện đại do Felice Home với những thiết kế đa dạng sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho sự kết hợp nội thất hiện đại và cổ điển. Đến với Felice Home, đơn vị cung cấp nội thất cao cấp hiện đại uy tín, bạn sẽ cảm nhận về sản phẩm cũng như được tư vấn để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Đây còn là địa điểm cung cấp nội thất cổ điển, tân cổ điển và cả nội thất hiện đại giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian sống của mình. Nếu vẫn còn những thắc mắc liên quan, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Felice Home để được tư vấn miễn phí.
Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead