Hướng dẫn cách chọn màu sắc nội thất biệt thự hiện đại

thg 11 06, 2018 10:51
Muốn sở hữu không gian biệt thự đẹp gia chủ phải biết lựa chọn, sắp xếp nội thất sao cho phù hợp. Thấu hiểu những khó khăn của người dùng khi chọn mua nội thất cho biệt thự, trong nội dung bài viết này Felice Home sẽ hướng dẫn bạn cách chọn màu sắc nội thất biệt thự hiện đại phù hợp với từng không gian.

Cách chọn màu sắc nội thất biệt thự hiện đại phù hợp với từng không gian

Cách chọn màu sắc nội thất biệt thự hiện đại phù hợp với từng không gian

Với mỗi gia đình sẽ không thể thiếu được những vật dụng thường ngày phục vụ cho cuộc sống, sinh hoạt. Nhất là khi được ở trong một căn nhà sang trọng, hiện đại thì việc lựa chọn nội thất cũng cần phải cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Và khi đó gia chủ sẽ phải trang bị cho mình thêm những kiến thức mới để có thể dễ dàng chọn cho mình những món đồ như ý. Nếu đang phân vân khi chọn màu sắc cho các thiết bị nội thất dành riêng cho biệt thự thì hãy ghi nhớ những vấn đề dưới đây:

Chọn màu sắc theo kích thước căn phòng


Thiết kế biệt thự với mỗi không gian sẽ có những đặc trưng riêng, do đó bạn cần phải lựa chọn màu sắc của các sản phẩm sao cho phù hợp với kích thước xung như tỉ lệ của căn phòng.

Với những không gian hẹp nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có tông màu sáng, như vậy sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Đổi lại với những không gian có lợi về chiều cao hoặc chiều dài thì nên chọn những tông màu tối để kép thấp trần cũng như tạo sự vuông vắn cho căn phòng.

Chọn màu sắc theo mệnh của gia chủ


Phong thủy là một trong những yếu tố tác động rất lớn trong quá trình chọn mua nội thất cho gia đình. Do đó, khi lựa chọn màu sắc nội thất thì việc hợp với mệnh, với tuổi của gia chủ là rất cần thiết và quan trọng. Bởi khi chọn nội thất hiện đại hợp tuổi hợp mệnh sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn về tiền tài cũng như sức khỏe.

Chọn màu sắc theo mệnh của gia chủ

Chọn màu sắc nội thất theo phong cách thiết kế


Với mỗi không gian sẽ có những phong cách thiết kế khác nhau, tùy thuộc vào phong cách thiết kế của từng không gian mà bạn sẽ lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Nếu biệt thự của bạn được thiết kế theo phong cách mộc mạc thì nên chọn đồ nội thất có màu sắc nhẹ nhàng. Nếu không gian mang hơi hướng cổ điển thì nên chọn những món đồ có gam màu sẫm. Còn với những không gian mang phong cách hiện đại thì nên chọn những gam màu tươi sáng.

Chọn màu sắc theo từng phòng


Đặc điểm chung của những căn biệt thự là xa hoa, tiện nghi và có những thiết kế cực kỳ sang trọng và hiện đại. Trước tiên với phòng khách, việc lựa chọn màu sắc bàn ghế là rất quan trọng, bởi nó phô trương được vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cũng như sự tinh tế của gia chủ. Và những bộ ghế sofa da sáng màu sẽ là tâm điểm cho phòng khách.

Ngoài sofa thì những món đồ trang trí kết hợp như kệ tivi, tủ cũng không thể thiếu, chúng sẽ giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn hơn. Những kiểu tủ dáng cao, kệ thấp nhiều ngăn, màu gỗ sẽ giúp cho căn phòng khách trở nên rộng rãi hơn.

Chọn màu sắc theo từng phòng

Đối với nhà bếp, tốt nhất bạn không nên sử dụng quá nhiều chi tiết, hãy đơn giản tất cả từ màu sắc cho đến hoa văn để làm nổi bật lên nét hiện đại của không gian. Thiết kế kệ bếp bằng đá thạch anh, màu sắc tươi sáng sẽ góp phần cho không gian căn bếp trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, một tủ gỗ công nghiệp được thiết kế nhiều ngăn, có tay nắm hoặc không có tay nắm có độ bóng, mịn sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian của bạn.

Với phòng ngủ sẽ cần sự trang nhã và thoáng đãng nên hãy ưu tiên lựa chọn những gam màu nền xám, trắng hay màu be nhạt để sơn tường. Những gam màu này sẽ giúp làm nổi bật những đồ nội thất có màu đậm và cho người dùng cảm giác không gian rộng và sâu hơn.

Mua nội thất biệt thự hiện đại tại Felice Home


Được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp nội thất cao cấp hiện đại đẹp, Felice Home là địa chỉ được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu trang bị sản phẩm nội thất cho gia đình. Nếu đang phân vân không biết nên chọn mua nội thất biệt thự hiện đại như thế nào thì Felice Home có thể giúp bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng sản phẩm tốt nhất đảm bảo cả về chất lượng, thẩm mỹ và giá thành. Tại đây, có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm sẽ giúp đưa ra những tư vấn để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình mình. Đến với Felice Home, chúng tôi tin rằng việc trang bị nội thất cho gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

Xem qua những phong cách nội thất khác:

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead