Cách để sơn một tủ quần áo với hai màu sang trọng

thg 10 06, 2019 08:41

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta, cần có những điều mới mẻ và thú vị. Mà điều đó trở nên đặc biệt hơn khi chúng ta tự tạo ra nó. Dễ thấy nhất đó là việc thay đổi những vật dụng cần thiết trong gia đình hay những món quà bạn dành riêng cho người thân của mình.

Lấy cảm hứng từ thói quen chuẩn bị sẵn sàng, nhanh chóng và đáng kinh ngạc của Holly Golightly trong Bữa sáng tại Tiffany's, chúng tôi đã đến studio làm việc để xem cách nhanh nhất có thể biến một chiếc tủ cũ thành một chiếc tủ được yêu thích hơn.. một chiếc tủ có chút màu đen ( mà mọi cô gái nên có). Tất cả những gì nó thực sự cần là màu sắc phù hợp và đây sơn nội thất Acrylic Latex Emerald ® của Sherwin Williams, sơn vừa có thể là sơn vừa là sơn lót.

1. Đầu tiên, chọn tủ quần áo của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một chiếc tủ có ngăn kéo dễ dàng tháo rời và thân tủ có khung cho mỗi ngăn kéo, để tối đa hóa độ tương phản màu sắc.


Felicehome_cách để sơn tủ quần áo với 2 màu sang trọng

2. Chuẩn bị tủ quần áo của bạn:

Tháo các nút đính trang trí phía trước ra và làm sạch tủ bằng nước ấm hoặc chất tẩy rửa. Khi nó đã khô, chà bụi tủ quần áo và làm sạch bụi bằng keo dính.


Felicehome_cách để sơn tủ quần áo với 2 màu sang trọng

3. Tháo bỏ các ngăn kéo và sơn phần thân của tủ quần áo

Chúng tôi đã chọn Sơn nội thất Emerald ® Acrylic Latex là màu Romance SW 6323. Nó bao gồm cả sơn và sơn lót, vì vậy chỉ cần một lớp sơn là đủ.


Felicehome_cách để sơn tủ quần áo với 2 màu sang trọng

4. Sơn mỗi ngăn kéo tủ quần áo bằng cách sử dụng một miếng bọt biển hoặc bàn chải lông mềm.

Chúng tôi đã sử dụng màu Tricorn Black SW 6258. Cẩn thận từ giữa trung tâm ra ngoài.


Felicehome_cách để sơn tủ quần áo với 2 màu sang trọng

5. Khi tất cả đã khô hoàn toàn, cẩn thận lắp ráp các ngăn kéo vào khung tủ quần áo và vặn các nút đính để hoàn thiện giao diện.


Felicehome_cách để sơn tủ quần áo với 2 màu sang trọng


Felicehome_cách để sơn tủ quần áo với 2 màu sang trọng

*CẢNH BÁO! Loại bỏ sơn cũ bằng cách chà nhám, cạo hoặc các phương tiện khác có thể tạo ra bụi hoặc khói có chứa chì. Tiếp xúc với bụi chì hoặc khói có thể gây tổn thương não hoặc ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khác, đặc biệt là ở trẻ em hoặc phụ nữ mang thai. Kiểm soát phơi nhiễm với chì hoặc các chất độc hại khác đòi hỏi phải sử dụng các thiết bị bảo vệ thích hợp, như mặt nạ được trang bị phù hợp (được NIOSH phê duyệt) ngăn chặn và xử lí thích hợp. Để biết thêm thông tin, hãy gọi Trung tâm thông tin lãnh đạo quốc gia theo số 1-800-424-LEAD (tại Hoa Kỳ) hoặc liên hệ với cơ quan y tế địa phương của bạn.

Thật là một chiếc tủ hoàn hảo đúng không? Nếu bạn có thể tự tạo ra nó cùng gia đình thì sẽ vui hơn như thế nữa. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm một trải nghiệm thú vị trong cuộc sống của mình!

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead