Biệt thự phong cách châu Âu hiện đại chọn nội thất như thế nào?

thg 11 06, 2018 10:19
Thiết kế biệt thự theo phong cách Châu Âu hiện đại hiện là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Để sở hữu một biệt thự hoàn chỉnh một trong những yếu tố không thể thiếu đó chính là những món đồ nội thất. Vậy biệt thự phong cách Châu Âu hiện đại chọn nội thất như thế nào? Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để tìm lời giải đáp.

Thiết kế biệt thự theo phong cách châu Âu

Thiết kế biệt thự theo phong cách châu Âu

Lý do nhiều người lựa chọn thiết kế nội thất phong cách Châu Âu hiện đại


Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu hiện đại coi trọng tiêu chuẩn về vật liệu, mọi vật liệu được sử dụng trong thiết kế đều đảm bảo sự thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Ở những nước phát triển, người tiêu dùng luôn ưu tiên lựa chọn nội thất được làm từ gỗ tự nhiên có khả năng chống ẩm cao. Điều này sẽ mang đến một không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Hơn nữa được sống trong một biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu sẽ khẳng định được đẳng cấp của bạn.

Nếu những thiết kế mang phong cách Á Đông thể hiện sự cao sang, quyền quý và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong từng chi tiết thì phong cách thiết kế Châu Âu lại có đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về sự tinh tế, tính thẩm mỹ, đồng thời thể hiện được tính hiện đại, cá tính gia chủ cũng như đáp ứng được công năng trong quá trình sử dụng.

Biệt thự phong cách châu Âu hiện đại chọn nội thất như thế nào?


Đẳng cấp của mỗi người trong không gian sống được thể hiện qua việc bố trí nội thất, kết cấu không gian cho đến màu sắc tổng thể... tất cả phải hài hòa và thể hiện được tính cách và sở thích riêng của người đó. Và để đạt được điều đó, trong quá trình lựa chọn nội thất gia chủ phải là người thật sự tinh tế và hiểu được.

Lý do nhiều người lựa chọn thiết kế nội thất phong cách Châu Âu hiện đại

Dấu ấn cá nhân của mỗi người trong không gian sống được thể hiện qua việc bố trí nội thất, kết cấu không gian, cho tới màu sắc tổng thể… làm sao để thể hiện được rõ nét nhất tính cách và sở thích của người đó. Thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu không quá cầu kỳ, ngược lại chúng vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Vậy nên việc lựa chọn nội thất cao cấp hiện đại cho biệt thự phong cách Châu Âu không quá khó khăn, chỉ cần bạn nắm rõ không gian sử dụng cũng như sở thích của mình là có thể chọn được những sản phẩm phù hợp.

Nếu yêu thích phong cách cao cấp thì khi lựa chọn đồ nội thất bạn nên ưu tiên yếu tố màu sắc. Tông màu thường được sử dụng nhiều nhất là màu trắng sáng và màu nâu. Hai màu này sẽ mang lại cảm giác sang trọng, tiện nghi đặc trưng của phong cách Châu Âu. Bên cạnh đó những bức tranh nghệ thuật và đèn chùm sang trọng sẽ giúp cho bạn có một không gian mang phong cách Châu Âu hiện đại.

Nếu muốn thiết kế không gian biệt thự theo phong cách cổ điển hãy chọn những tông màu ấm, gam màu chính bạn nên sử dụng là màu nâu sẫm, nâu hay be. Như vậy sẽ tạo nên sự hài hòa về màu sắc cũng như tạo nên một không gian thoáng đãng. Bên cạnh đố, yếu tố góp phần tạo nên phong cách này đó chính là những món đồ đạc, chi tiết trang trí mang đến sự sang trọng, quyền quý thể hiện được sự xa hoa lộng lẫy. Như vậy sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên cân cân xứng hơn.

Biệt thự phong cách châu Âu hiện đại chọn nội thất như thế nào?

Nếu bạn yêu thích những thiết kế mang hơi hướng hiện đại với sự tiện nghi, thanh lịch, không cầu kỳ thì nên chọn gam màu chính là màu nâu, trắng sang trọng cùng với đó là những món đồ nội thất được thiết kế đơn giản, gọn gàng.

Ngoài ra, trong quá trình lựa chọn nội thất biệt thự cao cấp hiện đại hãy chọn kích thước nội thất sao cho phù hợp với không gian sử dụng, hãy kết hợp hài hòa giữa màu sắc và ánh sáng trong không gian sử dụng. Bên cạnh đó, hãy tạo điểm nhấn bằng những chi tiết trang trí như thảm trải sàn có họa tiết độc đáo, đèn thả trần hay những món đồ nội thất thông minh và hãy đảm bảo rằng tất cả những thiết kế nội thất trong căn biệt thự của bạn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là khi gia đình có người già và trẻ nhỏ. Và trên hết, vị trí đặt nội thất không được phạm phải những tối kỵ trong phong thủy nhà ở.

Cùng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng có thể giúp các bạn chọn được những món đồ nội thất đẹp và phù hợp. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn nội thất cho căn biệt thự của mình hãy liên hệ với FELICE HOME để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn. Là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất và trang trí uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.
Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead