Bạn hỏi và chúng tôi trả lời

thg 10 26, 2019 09:38

Có rất nhiều vấn đề khó khăn mà bạn gặp phải trong việc trang trí nhà thường ngày cần được giải đáp. Dưới đây là một số câu hỏi được đặt ra và được chuyên gia màu sắc Sue Wadden gợi ý. Dưới đây là những gì cô ấy nói.......

H: Tôi đang biến một trong những phòng của mình thành phòng ngủ cho khách. Tôi nên sơn màu gì ? - Katie, MD

A: Vì bạn không bao giờ biết ai có thể nghỉ chân vào cuối tuần, nên sẽ tốt hơn để chuẩn bị phòng ngủ cơ bản cho khách. Một màu sắc trung tính sẽ làm cho bất ai cảm thấy như đang ở nhà. Tôi muốn đề nghị một màu sáng, chẳng hạn như màu trắng hoặc xanh pastel, sẽ làm cho căn phòng cảm thấy thông thoáng và rộng rãi, mang lại cho khách nhiều không gian cho kỳ nghỉ của mình. Tìm hiểu thêm ở bài viết “ba sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ”.



Felicehome_bạn hỏi và chúng tôi trả lời


H: Tôi vừa mua một ngôi nhà mới với một chiếc lò sưởi bằng gạch xấu xí, và tôi muốn để sơn nó. Bạn hãy gợi ý giúp tôi những công cụ nào dùng cho việc này? -Lauren, CT

A: Sơn gạch có thể là một cách tuyệt vời để tô điêm thêm cho một vật cố định khác - đặc biệt là lò sưởi. Tôi đề nghị một con lăn cho các mặt gạch, một bàn chải cho các cạnh và vữa giữa mỗi viên gạch. Nếu bạn có các viên gạch có kết cấu cao, hãy sử dụng một con lăn với ít nhất ½ inch nap có thể chạm tới các kẽ hở riêng lẻ của mỗi viên gạch. Và nếu gạch của bạn có một mặt sáng bóng, tráng men, trước tiên hãy đánh bóng bề mặt để giúp sơn của bạn bám dính.


Felicehome_bạn hỏi và chúng tôi trả lời


Q: Có vẻ nhưmột mùi hôi trong nhà bếp của mình. Bạn hãy đề nghị giúp tôi bất kì điều gì đó có thể giúp chúng trở lại bình thường? - Bill, CA

A: Thực tế, sơn nội thất latex acrylic của Sherwin-Williams Harmony ® giúp giảm thiểu mùi hôi trong nhà như mùi thú cưng, nấu ăn và hút thuốc để giúp phòng mát mẻ hơn, thơm lâu hơn. Ngoài việc mang lại cho bức tường của bạn một lớp sơn bền, có thể giặt được, Harmony còn chứa công nghệ khử formaldehyd giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà bằng cách giảm VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) từ các nguồn như thảm, tủ và vải.

* Khoảng thời gian Harmony tích cực làm giảm mùi hôi và công nghệ khử mùi formaldehyd phụ thuộc vào nồng độ, tần suất tiếp xúc và lượng diện tích bề mặt sơn.


Felicehome_bạn hỏi và chúng tôi trả lời


Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng xử lí các tình huống khi có trường hợp tương tự xảy ra. Hãy theo dõi và luôn cập nhật website của Felice Home bạn nhé!

Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead