5 giải pháp thiết kế nội thất cho biệt thự Phú Mỹ Hưng

thg 10 25, 2018 04:50
Các căn biệt thự ở Phú Mỹ Hưng đều được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, do đó nội thất cũng phải như thế nào để “xứng tầm” với vẻ ngoại hiện đại đó. Bài viết này sẽ gợi ý cho các bạn những giải pháp thiết kế nội thất cho những căn biệt thự này.

Xem mẫu: NỘI THẤT CĂN HỘ PHÚ MỸ HƯNG

Biệt thự Phú Mỹ Hưng - khu nhà cao cấp được quy hoạch đồng bộ

Biệt thự Phú Mỹ Hưng - khu nhà cao cấp được quy hoạch đồng bộ

Đôi nét về căn biệt thự Phú Mỹ Hưng


Từ lâu, Phú Mỹ Hưng luôn được coi là một trong những địa điểm bậc nhất ở Sài Gòn. Với vị trí địa lý thuận lợi, không gian thoáng đãng, nơi đây luôn là lựa chọn của nhiều người đặc biệt là người nước ngoài, doanh nhân hay giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, giá cả tại đây là một con số không hề nhỏ và nó chỉ thực sự dành cho giới thượng lưu.

Biệt thự Phú Mỹ Hưng có giá bao nhiêu?


Giá cả luôn là vấn đề nhiều người quan tâm trước khi quyết định mua nhà ở hay làm văn phòng... Ở Phú Mỹ Hưng, giá một căn biệt thự dự kiến vào khoảng 14-50 tỷ đồng. Được đánh giá là mức giá phù hợp so với vị trí cũng như nội thất của mỗi căn biệt thự.

Nằm ở vị trí đẹp mắt, thuận tiện về giao thông, gần gũi với khu vực dân cư, mà Phú Mỹ Hưng còn được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghi và mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì lý do này mà những căn biệt thự Phú Mỹ Hưng luôn có chi phí cao và là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” trên thị trường bất động sản tại Sài Gòn hiện nay.

Chính vì quá “sang chảnh” nên việc lựa chọn nội thất cho các căn biệt thự này cũng khiến gia chủ nhiều phen đau đầu. Với tư cách là Công ty bán lẻ nội thất cũng và trang trí, Felice Home chúng tôi xin tư vấn một số giải pháp thiết kế cho các căn biệt thự Phú Mỹ Hưng.

Các thiết kế nội thất cho biệt thự Phú Mỹ Hưng


1. Thiết kế không gian GỖ


Điều làm nên sự khác biệt giữa một căn hộ cao cấp và một căn hộ thường là thiết kế nội thất gỗ. Vì sao? Bởi gỗ được sử dụng tại các căn hộ, biệt thự cao cấp là những loại gỗ quý, đắt tiền và được nhập khẩu từ các quốc gia có nền công nghệ phát triển như Đức, Mỹ... Không những thế, gỗ còn được đánh giá là một trong những chất liệu phong thủy tốt, giúp con người giải tỏa căng thẳng, áp lực trong cuộc sống và giúp dung hòa các mối quan hệ trong gia đình.

Thiết kế không gian gỗ

Thiết kế không gian gỗ

2. Thiết kế không gian HIỆN ĐẠI


Điều khiến nhiều người cảm thấy thoải mái khi ở trong các căn biệt thự Phú Mỹ Hưng chính là không gian hiện đại và tiện nghi với sự tích hợp các công nghệ tiên tiến, phục vụ cho cuộc sống. Bạn hãy thử tưởng tượng, một không gian với các nội thất cao cấp như ghế sofa da, bàn ăn bằng sứ, các vật dụng công nghệ... sẽ có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống?

Xem mẫu: NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI

Thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại

3. Thiết kế không gian TÂN CỔ ĐIỂN


Các kiểu không gian tân cổ điển – sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển sẽ mang đến cho nội thất tại các căn biệt thự trông độc, lạ và “nằm ở đẳng cấp khác”. Để tìm hiểu thêm về thiết kế này, bạn có thể đón đọc ở các kỳ sau của Felice Home nhé!

Xem mẫu: NỘI THẤT THIẾT KẾ TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất tân cổ điển

Thiết kế nội thất tân cổ điển

4. Thiết kế không gian theo kiểu TÂY


Phương Tây thường chú trọng vào các họa tiết, hoa văn độc đáo, chi tiết hơn và phong cách bài trí cũng khá đơn giản, các vật dụng không chiếm quá nhiều không gian... Để có thể biết được về thiết kế không gian này, bạn có thể tham khảo các hình ảnh sau:

Thiết kế không gian theo kiểu TÂY 1

Thiết kế không gian theo kiểu TÂY 2

Thiết kế không gian theo kiểu TÂY 3

Thiết kế không gian theo kiểu TÂY 4

Thiết kế không gian theo kiểu TÂY 5

Xem mẫu: NỘI THẤT CĂN HỘ HIỆN ĐẠI

Nếu bạn không biết biệt thự Phú Mỹ Hưng nên thiết kế theo kiểu nào phù hợp với phong cách của mình, hãy liên hệ đến Felice Home của chúng tôi để được tư vấn nhé!
Chia sẻ: Twitter / Facebook / Instagram

TRỞ VỀ TRANG BLOG CỦA CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH FELICE HOME
Mã số doanh nghiệp: 0314426818 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 25/05/2017

Địa chỉ: số 58 đường Song Hành, P. An Phú, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00-20:00

Hotline: +84 922 145 858 | Email: [email protected]

© Copyright 2017 Felice Home. All rights reserved Chính sách Điều khoản
Powered by Nilead